Tư vấn     Tâm sự
Quàng Thị Thuyết VIP
Là một người mẹ, mình luôn muốn dành mọi thứ tốt nhất cho con.
Từ ngày sinh Tí bé mình quyết định sẽ cho con tu ti dòng sữa mẹ ngọt mát đầy đủ chất dinh dưỡng và kháng thể cho con phát triển toàn diện.
Mới sinh xong sữa mình nhiều lắm mình cứ ung dung và nghĩ sữa nhiều thế này chắc chắn mình sẽ đủ sữa cho con Tu ti đến lúc 2 tuổi. Nhưng ôi thôi, lúc Tí Bé được 4 tháng thì lượng sữa của mình giảm hẳn mà mình không rõ lí do, mình đã lo lắng bồn chồn và cầu cứu ông ngoại. Ông ngoại mình có kinh nghiệm 52 năm nhặt và bốc thảo mộc lợi sữa ở Rừng già Phù Yên Sơn La.
Trộm vía làm sao, sau khi mình uống thảo mộc một hôm sang đến hôm sau mình cảm nhận sữa dần dần về, được 5 ngày sau thì ôi mừng quá sữa mình về con tu ti không hết phải vắt ra trữ đông rồi.
Nhưng mình cũng không kiên trì lâu, uống được 1 hộp là mình ngưng thôi vì tủ chẳng đủ chỗ chứa nữa.
Thế rồi khi Tí bé được 10 tháng mình bị ngã phải khâu mấy mũi và uống kháng sinh nhiều. Mình bị mất sữa hoàn toàn mọi người ạ, không phải là giảm sữa nữa. Với mong muốn nuôi con sữa mẹ tới 2 tuổi mình lại tiếp tục uống lợi sữa, lần này uống mình không hi vọng gì nhiều bởi mình mất sữa hoàn toàn rồi mà. Nhưng lạ thay uống vào 3 ấm ngực lại căng lên rồi từ từ tiết sữa. Không phải nói lúc ý mình mừng rỡ thế nào. Gọi điện báo ông ngoại tình hình luôn.
Sau khi mình sử dụng cảm thấy thật thiệt thòi nếu với các mẹ muốn cho con ti sữa mẹ hoàn toàn như mình mà không biết đến thảo mộc lợi sữa này.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM