Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
REVIEW CUỐN SÁCH MANG THAI ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT TẠI HÀN QUỐC - “MANG THAI SINH NỞ VÀ NUÔI CON KHỎE MẠNH”

Mặc dù sách mới có mặt tại Việt Nam vào năm ngoái, tức năm 2021, nhưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều mẹ bầu và liên tục đứng ở vị trí số 1 trong danh sách những cuốn sách mang thai bán chạy nhất của Tiki.vn.

“Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh” là cuốn sách mang thai được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc. Sách được viết bởi tác giả Geon-Oh Kim. Ông là một bác sĩ chuyên khoa sản đã có hơn 20 kinh nghiệm trong nghề và kiến thức chuyên môn sâu rộng.

Cuốn sách “Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh” chứa đựng mọi kiến thức mẹ bầu cần biết như cách ăn uống, bệnh thường gặp, các bài tập yoga, vai trò của người bố, cách chọn bệnh viện và bác sĩ sản khoa…

Trong video dưới đây, Mamibabi sẽ review chi tiết cuốn sách để các mẹ tham khảo nhé >>> www.youtube.com/watch?v=oXa-3sj_4a4

#review_sách_mang_thai_sinh_nở_và_nuôi_con_khỏe_mạnh
#thaigiao #thai_giáo #thaigiáo #mangthai #babau

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM