Thảo Panda
Xin phép rì viu với các mẹ trải nghiệm đi sinh của em ở Hồng Ngọc ạ.
Em đăng kí gói sinh thường 8W đúng dịp đang có ưu đãi khi được các bạn nvtv là 2 vc chốt luôn.Từ lúc vào khám cho đến các bước thanh toán rất nhanh gọn, các bạn điều phối viên, y tá hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, tư vấn rất có tâm tận tình để bệnh nhân được hưởng quyền lợi tốt nhất. Theo em từ ngày đầu tiên là bs Minh Phương. Bác lúc nào cũng nhẹ nhàng, và nhiệt tình, kể cả lúc nửa đêm cần hỏi gì bác vẫn tận tình trả lời và hướng dẫn. Đi siêu âm các bs còn chụp ảnh cho bme cất vào ví và cho cả video để còn ngắm con.
Đến ngày đi sinh do bị vỡ ối non mà em lại phải chuyển sinh mổ lấy thai, Bv vẫn cho chuyển sang gói sinh mổ và giữ nguyên khuyến mại.Tinh thần căng thẳng vì chưa 1 lần động dao kéo trong đời dù là khâu vết thương, chưa gây tê bao giờ, mà được các bác sĩ, y tá hướng dẫn giải thích chi tiết rồi còn động viên rồi giúp em yên tâm để mạnh dạn bước lên bàn mổ. Và chỉ 1 lúc đã nghe tiếng con khóc chào đời bên tai. Em thậm chí còn chưa biết bs mổ lúc nào luôn ý,bạn nhỏ nhà em ra đời khoẻ mạnh, bình an, em cũng hoàn thành ca mổ thành công mẹ tròn con vuông. Thật lòng cảm ơn bs Minh Phương và các bs trợ giúp ca mổ của em.
Thời gian điều trị sau sinh mổ là 4ngày 3 đêm của nhà em cứ như đi khách sạn, bấm chuông là 24/24 các cô vào hướng dẫn, hỗ trợ.
Hàng ngày các cô giúp vệ sinh cho mẹ, đưa bé đi tắm, thay thuốc, bác sĩ vào khám vết mổ cho mẹ, kiểm tra cho bé, rồi tiêm phòng,…
Đến ngày xuất viện cũng cung cấp hướng dẫn đầy đủ từ A-Z thuốc thang, hỗ trợ bảo hiểm y tế.. trước khi ra viện bé nhà e còn dc tặng một set quà và bộ ảnh newborn cực đáng yêu. Các cô đẩy xe ra đến tận cửa ô tô.chào gia đình và hẹn ngày tái khám.
Xin phép chấm điểm 10/10 với trải nghiệm đi sinh lun ạ, có bé sau thì em cũng vẫn sẽ tiếp tục chọn Hồng Ngọc.
Đây là bé nhà em sau sinh đc 2 ngày ạ.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM