Trịnh Giang
REVIEW ĐẺ MỔ BV HỒNG NGỌC - PHÚC TRƯỜNG MINH 😎

Mình đẻ từ 4/7. Nay mới ngoi lên kể lể chút về trải nghiệm đi đẻ ở đây 😂

Mình là thai đôi, đăng ký gói 36w đẻ mổ lần 1 - giá trong gói là 48,5tr - được giảm 10% vì đky nhóm 3 mẹ còn 43,650tr. Tập 1 là đẻ thường nên chưa có kinh nghiệm đẻ mổ phát nào nên đến ngày mổ cũng có chút lo lắng.

Mình đky khám và mổ bsy Tú. Trước ngày mổ 1 ngày bệnh viện sẽ gọi điện hẹn 11h trưa hôm sau. Dặn dò về vấn đề nhịn ăn uống, vào sớm trước 2 tiếng và giấy tờ, đồ đạc cần mang theo.

Đến hẹn m vào viện. Khám, siêu âm và chạy máy lần cuối. Trong lúc này người nhà đi nộp giấy tờ và làm thủ tục nhận phòng. Đợt này đang khuyến mãi nên các mẹ auto đều có phòng riêng. Vì nhà m sinh đôi nên up lên phòng Deluxe cho rộng, phát sinh thêm 1,250tr x 3 đêm.

Chạy máy xong thì các cô hộ lý sẽ thụt cho mẹ rồi phát quần áo, bỉm, giày dép để mẹ thay ạ. Hôm m đi mổ chắc ngày đẹp nên khá đông. Vào phòng hậu phẫu truyền nước chờ đến lượt đẻ mà ngủ đc 1 giấc. Khoảng 11h40 thì các bạn đập dậy “Chị ơi đi đẻ thôi”

Vào phòng phẫu thật thấy bác Tú đang chờ sẵn, trông bác hơi mệt, bác bảo sáng nay mổ 4-5 ca gì đó, chiều lại chiến tiếp… Các bạn trong ekip bắt đầu tiến hành các bước: tiêm gây tê màng cứng, gắn các loại dây dợ. Lúc tiêm hơi nhói tý, tầm 5p sau mất dần cảm giác là bác Tú bắt đầu mổ. Trong quá trình mổ có 1 bạn đứng buôn chuyện với mình. Mổ thì ko có cảm giác gì, nhanh lắm ạ. Khoảng 12 đã thấy bụng rút dần và 1 bạn oe oe, 3 phút sau bạn còn lại cũng lộ diện. Các cô lau qua cho 2 bạn rồi cho da kề da với mẹ và hỗ trợ 2 bạn tu ti mẹ luôn.

Cậu anh rất hợp tác nhưng cậu em còn chưa quen, nên sau đó dù khâu xong xuôi các cô vẫn cố hỗ trợ cậu em và để em tu ti mẹ đc ít nhất 15p 😂. Khâu xong bác Tú chúc mừng 3 mẹ con và các bạn trong ekip làm nốt các việc còn lại. Sau đó bé đc bế ra cho người nhà nhìn và đưa về p chăm sóc sau sinh, mẹ thì về phòng hậu phẫu nằm theo dõi 3 tiếng.

Mổ xong lạnh run thực sự ạ. Nhưng tầm 1 tiếng sau thì lại nóng vã mồ hôi nên m ngủ chập chờn. Có các bạn nhân viên thấy m tỉnh rồi ra ngồi buôn chuyện cùng. Mãi cũng hết 3 tiếng đc về phòng gặp con và gặp người nhà.

Mổ buổi trưa đến đêm thì thuốc giảm đau hết tác dụng, m bắt đầu thấy nhức dần. Nghĩ chịu được nên ko ấn nút gọi y tá. Mãi gần sau đau vã mồ hôi mới ấn chuông thì các bạn vào nhét thuốc cho… Nên các mẹ mổ đau thì cứ mạnh dạn ấn gọi cô hỗ trợ nhé. Bsy Tú cũng dặn là “em ko cần tiết kiệm thuốc cho bệnh viện thế đâu” 😂. Sáng hôm sau thì m thấy cũng đỡ rồi nên chỉ gọi nhét thuốc đúng 1 lần đó thôi.

Một ngày sẽ có cực kỳ nhiều lượt bsy, y tá, hộ lý, mang đồ ăn, dọn phòng vào để thăm khám, làm nhiệm vụ của họ các mẹ nhé. Bé sẽ được các cô tắm vào buổi sáng. Mẹ đc chiếu tia plasma 4 lần. Vết mổ gọn lắm ạ 🥰.

Về dịch vụ thì ko có gì để chê cả. Ngày 3 bữa chính 2 bữa phụ đa dạng, tuỳ các mom chọn. Người nhà thì lên tầng 4 ăn. Em update hình ảnh 1 vài bữa cơm ở viện ạ.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM