Tư vấn     Thai giáo
Thang Pham VIP
CHƯA HIỂU RÕ VỀ THAI GIÁO?

Khi mình tư vấn, đa số các mẹ đều bảo đã từng nghe về thai giáo, nhưng chưa hiểu rõ và chưa biết nó có những tác dụng gì, ko biết phải làm gì. NHƯNG... (lại nhưng) rất ngại tìm hiểu dù nó rất tốt cho con mình, nhưng vẫn ko dành thời gian xem mọi người thai giáo như thế nào mà đa số là đọc lướt lướt rồi bỏ qua.

Nguyên nhân chủ yếu là đa số các mẹ chỉ đọc 1 vài bài trên mạng, rồi nghe theo mọi người bảo làm 1 số hoạt động như nghe nhạc, nghe truyện... nên đa số đều hiểu rất nông về thai giáo. Hơn nữa thực hành thai giáo ko có lộ trình, ko đều đặn khiến việc thai giáo càng trở nên mất thời gian mà ko có tác dụng.

Mamibabi đã trải qua việc này 4 năm nay, với khoảng 150k mẹ thai giáo đều đặn mỗi ngày trên app. Chúng mình tự hào là nơi dễ dàng nhất để bắt đầu thai giáo.

Nhưng Mamibabi ko thể giúp được nếu các mẹ ko chịu tìm hiểu và ko chịu thai giáo cho con (nghĩa là vẫn có những thứ khác ưu tiên hơn, ko dành đc thời gian cho em bé trong bụng dù chỉ 10 - 15 phút/ngày).

1. Thai giáo đơn giản là các hoạt động giúp thai phát triển tốt, bên mình đã cố gắng trình bày thông tin rất ngắn gọn, đơn giản để mẹ có thể nắm bắt được ngay. Các mẹ chỉ cần vào đây đọc rất nhanh là có thể hiểu cơ bản, kèm theo những lợi ích, cách bắt đầu: mamibabi.com.vn/thai-giao

Nếu có thời gian mẹ có thể xem thêm video bài giảng mình giới thiệu từng hình thức, từng giai đoạn: mamibabi.com.vn/thaigiao/lythuyet

2. Bắt đầu thai giáo như thế nào: Mamibabi đã thiết kế sẵn các hoạt động theo từng ngày mang thai, đảm bảo đúng lộ trình thai giáo an toàn và hiệu quả, mỗi ngày từ 10-15 hoạt động, mẹ chỉ cần làm theo mục THAI GIÁO HÔM NAY là được.

3. Nếu bận quá hoặc muốn làm thêm các hoạt động nào, mẹ có thể chọn và làm trong thư viện trên app với gần 5k hoạt động, cực kỳ phong phú, đa dạng.

4. Mẹ nào yêu sách, thích đọc sách giấy thì có thể đặt mua sách "Rủ chồng thai giáo" mình viết, giá ưu đãi trên TIKI: shorten.asia/xeffzV1Y

TẤT CẢ chỉ có vậy thôi các mẹ ạ. Mình ko nghĩ là thai giáo lại tốn nhiều thời gian của các mẹ. Chủ yếu là do ngại tìm hiểu và ko dành được thời gian cho bé thôi á, còn Mamibabi chắc chắn là chỗ tốt nhất, dễ nhất để các mẹ thai giáo mỗi ngày rồi.

Mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mẹ đã tin tưởng Mamibabi nhé, các bài tiếp theo mình sẽ chia sẻ tiếp rằng Mamibabi không chỉ có thai giáo mà còn là 1 app toàn diện về mang thai, nuôi con tới khi 6 tuổi!

Có gì chưa hiểu rõ, các mẹ có thể chat thêm với mình qua Zalo nhé: 0908 303 699.

Thang Pham
CEO Mamibabi

4 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM