Cẩm Tú Hằng' Nga VIP
Rivew đi đẻ tại bệnh viện phụ sản Trung Ương.
19/1/2022
Tập 1, mình đã quá thất vọng và mất niềm tin về thái độ chăm sóc của các bác đỡ đẻ ở đây, nhưng tập 2 mình vẫn quyết định sinh ở đây vì bệnh viện gần nhà và gần nơi làm việc.
Nhưng tập 2 này mk thấy mk quá may mắn.
22h30 mk từ nhà vào viện cấp cứu,sau 3 tiếng là đẻ.
Lần này đỡ đẻ cho mình là chị Hoàng Thị Vân và nhiều chị nữa mình k nhớ đc tên.
Trong quá trình vượt cạn tập 2,mk đc các chị chăm sóc rất nhiệt tình : cho mk uống nước, xúc từng thìa cháo cho mk.(khác hoàn toàn tập 1,mk đau gọi các chị chửi như c hó😁😁😁)
Mình cảm thấy rất xúc động.
Suốt mấy tiếng đồng hồ khâu vết thương , cả ekip phải tầm hơn chục người vây kín giường mình.
Đến khi xong xuôi, mình chẳng còn nhớ ai vào ai,nhớ mỗi chị Vân đỡ đẻ cho mình.🤣
Khi người nhà mình vào gặp chị, chị chỉ bảo cứ về giường đi, muốn gặp để cảm ơn chị mà chị ấy còn không buồn gặp.rồi về cứ 2 ngày chị lại gọi điện hỏi thăm xem mình được ra viện chưa..
Thật tình lần này mk quá may mắn.
Nếu đẻ ở tuyến khác, chắc là bỏ mạng rồi.
Ra viện mà chưa gặp đc chị ấy mình rất áy náy.
Giờ mà bảo đi đẻ mà k " lót tay cảm ơn bác sĩ" đến lúc về đc ngồi xe lăn đẩy xuống tầng 1 , rồi được xe điện chở ra cổng chắc không ai tin 😁😁
Hiện nay các dịch vụ trong viện rất đa dạng hơn so với 2 năm trước mk đẻ tập 1: có dịch vụ chiếu plasma cho mẹ và rốn bé,matxa cho bé và ngực mẹ,sang năm sẽ khai trương thêm dịch vụ xông hơi nữa nhé các mẹ.
Mk ở trong viện 5 hôm, xét nghiệm máu gót chân bé, chiếu plasma mẹ 9 lần,con 4 lần,matxa cho bé 4 lần, mẹ 2 lần, khi ra viện ,thanh toán tất cả cả thuốc của mẹ và bé hết tất cả gần 20tr( đã trừ bảo hiểm 80%).
Nhưng đc cái nói chung là sướng hơn 2 năm trước rất nhiều 😁😁😁
Trân trọng cảm ơn ekip đỡ đẻ cho em ngày 14/1 vừa qua ạ.
( Ảnh này các chị đang cho con mk ăn đó)
Mình đẻ thường không dịch vụ, chỉ là đẻ xong mk nằm giường dịch vụ 600k và sự dụng 1 số dịch vụ của viện như đã kể bên trên ạ
Mk bổ sung thêm ,mk bị thiếu máu + tâm nề nên phải ở lại viện theo dõi 5 hôm ạ, chứ đẻ thường k dịch vụ thì hết 3tr đổ lại thôi, của mk gần 20tr là do sử dụng 1 số dịch vụ : chiếu plasma,mattxa bé+ mẹ + xét nghiệm máu gót chân 2tr550+ đo tìm bé 260k+ thuốc của mẹ và bé khi ra viện ạ.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM