Tư vấn     Mang thai
Mai Mai VIP
Bệnh viện Phụ sản Trung ương tiêm vaccine COVID-19

Mom nào muốn tiêm vacxin thì lên bệnh viện khám luôn nhé đừng đăng ký online chờ mãi không có ai nhắn tin gọi điện đâu.

Sáng nay mình đi khám từ 8h mà đến tận 15h mới lấy xong kết quả, đông lắm luôn ạ. Mình chưa khám ở đây bao giờ, đến lấy số thứ tự báo khám sàng lọc để tiêm rồi đóng phí 1tr7.
Lấy máu, nước tiểu, siêu âm và khám. Tầm 11h là xong hết rồi, khám xong bác sĩ bảo ra đăng ký test covid thì ra đăng ký xong quay lại chờ kết quả xét nghiệm máu với nước tiểu. Chờ kết quả là lâu nhất, mình hẹn trả 11h45 nhưng bị đẩy đến chiều, trưa bệnh viện nghỉ trưa các mom nhớ mang đồ ăn hoặc mua đồ ăn ở căng tin nhé!

Vào khám chỉ được đi 1 mình thôi ạ, với ai mà hộ khẩu thuộc vùng đỏ thì phải sang cổng Tràng Thi khai báo thêm mới được vào khám, ai hộ khẩu vùng xanh thì vào cổng Hai Bà Trưng luôn!

Mình có hỏi chỗ đăng ký tiêm thì hiện tại đang tiêm Pfizer nhưng nếu hết thì tiêm thuốc gì chưa biết, tiêm vào mỗi t5 hàng tuần nhé! Đăng ký xong thì về chờ bệnh viện nhắn tin, nếu được hẹn đi tiêm thì mang phiếu họ phát, sổ khám, kết quả khám, cmt rồi đi tiêm nhé!

Cre: Lâm Hy
2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Mang thai
Mọi thứ về mang thai cho mẹ trong suốt 280 ngày
TÌM KIẾM