Mamibabi Tư vấn
THỜI GIAN TẮM CHO TRẺ SƠ SINH

Có nhiều Ba Mẹ rất sợ con lạnh nên không dám tắm chiều tối. Trong sách nuôi con không phải là cuộc chiến hay để con được ốm cũng khuyên nên tắm chiều, trước giờ đi ngủ, con sẽ cảm thấy thư giãn và ngủ sâu hơn, đừng quên đảm bảo:

- Phòng kín
- Không có gió, kể cả gió trời hay gió quạt
- Nhiệt độ nước đủ ấm

Giờ tắm cho trẻ sơ sinh:

Tuy nhiên vì ông bà, hay là nỗi sợ nào đó mà không thể tắm chiều tối thì Ba Mẹ có thể tắm trong giờ chơi của bé, Lưu ý: không nên để ảnh hưởng giờ ăn và ngủ của bé theo lịch EASY.

Trường hợp các Ba Mẹ hay thuê người tắm bé, việc tắm bao gồm cả massage, vệ sinh, hơ lá trầu,..v..v kéo dài tâm 1 tiếng sẽ lấn sang giờ ngủ và ảnh hưởng đến lịch sinh hoạt của bé. Với các bé nhỏ (đang theo E3) thời gian thức, cả ăn chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 giờ, nên hãy cố gắng rút ngắn thời gian tắm, và bỏ bớt các bước không cần thiết, hoặc tiếp tục làm các bước đó ở các giờ hoạt động của khung EASY tiếp theo, tránh làm ảnh hướng đến lịch EASY của bé.

Và thực tế cực kỳ quan trọng. Nếu Ba Mẹ nào tắm chiều tối và cảm thấy con rất thư giãn thì CMT dưới bài viết này chia sẻ để cả nhà chúng ta đều yên tâm nhé.

Chân thành cảm ơn Ba Mẹ

Nguồn: Bố Ken.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
EASY - Luyện ngủ
Hội chia sẻ phương pháp EASY và các phương pháp Luyện ngủ cho bé
TÌM KIẾM