Tư vấn     Tâm sự
Anh Ngoc VIP
XIN LỖI CÁC BẠN VÌ BÀI VIẾT CÓ NHIỀU VẤN ĐỀ NHẠY CẢM.

Mình đắn đo, dằn vặt, kinh tởm và không chịu đc nữa trong tgian dài rồi mới quyết định đăng bài này.

Năm nay mình 29 tuổi, đã có chồng và 1 đứa con trai, đang bầu bé thứ hai vừa đc vài tuần.

Chuyện là lúc mình còn nhỏ bị xâm hại từ cậu đằng nhà nội (họ hàng xa k phải cậu ruột), mặc dù chưa bị cưỡng hiếp nhưng khi ấy thằng cha đó xin bà nội cho hắn bế mình và sờ mó rất nhiều và mạnh vào vùng kín của mình, khi ấy mình học lớp 2.

Lớn lên bị ám ảnh tâm lý về đàn ông mãi cho tới khi quen ng yêu đầu tiên và ko chấp nhận chuyện tình dục nên họ là đàn ông k chịu đc cuối cùng cũng đã chia tay, khi ấy mình có buồn và sau 1 tgian dài (khoảng hơn 3 năm sau đó) mới làm quen vài người, nhưng rồi tgian mình đi chơi với con nhỏ bạn ở Đà Nẵng nó nói nó quen biết nhiều nên lúc đi ăn ở quán hải sản, nó rủ ra vài "người anh" của nó, thật chất là vài ông già gần bằng tuổi cha mình (khoảng dn 76-78)

Lúc đó mình đã uống khá nhiều (vì trc đó vui với bạn bè và ko nghĩ là sẽ có mấy thằng già dê đi ra ngồi chung) nên mình đã gần say, mấy cha đó ra thì con nhỏ bạn đó nó nói mình uống thêm 2-3 ly nữa và mình say hẳn. Thế là đêm đó về có 1 thằng cha già đi theo mình vào khách sạn phòng của mình, nó đã làm trò đồi bại với mình.

Lúc ấy mình ko thể chống cự đc vì say quá rồi và cơ thể ko còn kháng cự đc nữa nhưng vẫn biết đc nó làm gì trên cơ thể mình, và thức dậy mình đã kinh tởm đến mức ói liên tục đi tắm liên tục hết ngày hôm sau đó, định sẽ báo công an rồi nhưng con nhỏ đó nó khóc lóc năn nỉ nếu làm vậy nó sẽ là đồng phạm, bị ảnh hưởng, rồi chuyện bung bét ra thì mình cũng mang tiếng bị ngta hiếp ko lấy chồng đc....nó nói rất nhiều nên mình đành thôi.

Khốn nạn hơn là thằng cha già đó còn xin con nhỏ bạn mình sđt và fb zalo của mình để nt gọi điện quấy rầy sau đó, nói là sẽ cho tiền (xl nhà mình k thiếu tiền) nên mình càng kinh tởm hơn, đã chặn fb này nó lại lập fb khác.

Và mình tiếp tục kinh tởm bọn đàn ông cho đến khi gặp đc chồng, mình kể lại toàn bộ cho anh ấy nghe thì anh ấy rất thương mình và trong quá trình yêu dù ham muốn nhưng ảnh luôn để mình tự nguyện chứ ko ép buộc bao giờ

Thế rồi mình tin tưởng anh ấy và bọn mình cưới nhau, thật may chồng mình cũng ko phải ng có nhu cầu cao cho nên vợ chồng mình sinh hoạt cũng ít, nhất là lúc bầu thì kiêng hẳn

Những tưởng là có ng chồng yêu thương thì mình sẽ quên đi chuyện kinh tởm kia nhưng mình k quên đc, nhất là từ khi cho con bú. Tgian đầu sữa căng và nhiều nên cho con bú mình chưa có cảm giác sợ nhiều, sau đó con quen nên ko chịu bú bình nữa, cho tới khi con gần 1 năm sữa bắt đầu vơi dần thì mỗi lần con bú mình đều tưởng tượng tới cảnh năm đó thằng cha dê già nó đè mình ra và cho miệng nó vào ngực mình, cảm giác kinh tởm, buồn ói ko chịu đc.

Nhưng vì thương con, mình vẫn ráng chịu đựng để cho con bú đến khi con gần 2 tuổi, bây giờ đã gần 23 tháng. Và mình cũng bắt đầu bầu đứa thứ hai.

Mình sợ khi cho con bú đứa thứ hai mình lại có cảm giác này nên chỉ muốn chết thôi, chỉ có chết đi thì sự kinh tởm ấy mới hết được, trong đầu mình toàn nghĩ những vấn đề như làm sao để chọc dao vào mồm cắt hết răng và lưỡi thằng cha già đó đi, cho nó hết làm hại ai nữa, hoặc trong đầu luôn nghĩ cách làm sao để giết chết thằng cha già đó cộng với thằng chú họ lúc nhỏ đã xâm hại mình, nói chung giờ mình chỉ muốn g.i.ế.t n.g.ư.ờ.i

Mình thật sự bế tắc k có cách nào quên đi những chuyện kinh tởm như thế trong đời. Một ngày nghĩ đến g.i.ế.t n.g.ư.ờ.i và cái c.h.ết nhiều lần, gây áp lực cho cả chồng. Mình thật là khốn nạn, mình thật sự bế tắc!!!!
0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM