Tư vấn     Thai giáo
Mỹ Hạnh Nguyễn VIP
💌 Viết dành cho Củ Cải của Mẹ❤️
Củ Cải 24w
Người ta nói con cái không phải tự nhiên mà đến đầu thai vào một nhà nào đó, chúng có thể đến để trả ơn, đòi nợ, ... Mẹ không cần biết là con đến vì lý do gì, chỉ cần con của Mẹ khoẻ là Mẹ đã hạnh phúc lắm rồi.
Dù Ông Bà hay người nhà thúc ép, Bố cũng không muốn sinh thêm con đâu, chỉ vì sợ Mẹ đau, sợ Mẹ chăm con khổ nên chỉ sinh một mình Chị 2 thôi à. He..he, mà Bố tính sao bằng Trời tính đúng không con, cuối cùng con cũng đã đến với Bố Mẹ. Bố vui mừng cứ ôm bụng Mẹ để nói chuyện với con như hồi mới mang thai Chị 2 trong khi con chỉ mới là một túi thai nhỏ 5w. Mẹ nhớ nhất là 22w, khi siêu âm hình thái, bác sĩ đã chụp cận mặt con- khuôn mặt được đúc y chang Bố ( Mẹ có hơi buồn nhẹ xíu nha, Mẹ cũng đâu tới nổi nào mà 2 chị em cứ lấy Bố làm hình tượng rồi đúc là sao???). Đi đường Bố cứ tủm tỉm cười vì sao con biết không? Đó là nụ cười đắc chí á, vì Mẹ cứ soi gương suốt để hy vọng vớt vát được vài nét con giống Mẹ, nào ngờ thất bại hoàn toàn, chắc phải chờ tập sau quá 😂. Bố cứ trêu ráng sinh sao giống Mẹ để còn chia đều 2 phe, chớ không sẽ bị cô lập 🤣
Biết Mẹ bỏ qua công việc yêu thích của mình ở nhà giữ sức khoẻ để sinh con, Bố luôn tâm sự và chọc Mẹ cười. Các mốc siêu âm quan trọng của con Bố cũng đều chở Mẹ đi. Hạnh phúc của Mẹ là khi được thấy hình ảnh con khoẻ mạnh, tay chân quờ đạp liên tục trong bụng; hình ảnh Bố cười tươi khi nhìn con đang phát triển từng ngày.
Cải biết không, từ khi con tượng hình trong bụng mẹ đã mang đến rất nhiều "xáo trộn" trong gia đình nhỏ nhưng cả Bố, Mẹ, Chị 2 đều cảm thấy vui vẻ và háo hức chờ đón con chào đời. Nhiều người hy vọng con sinh ra sẽ là thần đồng, sẽ thành ông này bà nọ, ... Với Mẹ mang thai và sinh con, nuôi dạy con nên người có ích cho xã hội sẽ là một niềm hạnh phúc và tự hào thật sự.
Củ Cải của Mẹ phải khoẻ mạnh nha.
Yêu Con ❤️
❤️ Chúc các Mom có một thai kì khoẻ mạnh❤️

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM