Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
TÀI LIỆU THAI GIÁO - REVIEW SÁCH THAI GIÁO HAY CHO MẸ BẦU

TÀI LIỆU THAI GIÁO GIÚP HỌC THAI GIÁO MIỄN PHÍ

Đa số mẹ bầu khi tìm kiếm tài liệu thai giáo chỉ chú trọng tới việc tìm sách thai giáo. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các khóa học thai giáo miễn phí là một lựa chọn tốt không kém so với sách thai giáo .

Các khóa học thai giáo miễn phí hoặc app thai giáo thường chứa đựng nhiều tài liệu thai giáo với đa dạng nội dung:

- Tài liệu thai giáo dạng văn bản (bài viết, sách truyện): Phục vụ cho thai giáo ngôn ngữ và tri thức, mẹ cùng thai nhi đọc sách, truyện tranh; tìm hiểu kiến thức về mang thai.
- Tài liệu thai giáo dạng tranh ảnh: Phục vụ cho mục đích thai giáo mỹ thuật, mẹ bầu và thai nhi cùng xem các bức tranh đẹp.
- Tài liệu thai giáo dạng file âm thanh: Phục vụ cho thai giáo âm nhạc và ngôn ngữ, mẹ cùng thai nhi nghe nhạc và nghe truyện tiếng Việt, tiếng Anh
- Tài liệu thai giáo dạng game online: Phục vụ cho thai giáo trí tuệ, mẹ bầu trực tiếp chơi game trí tuệ trên app.

Để có thể trải nghiệm tất cả các tài liệu thai giáo trên chỉ trong 1 ứng dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, mẹ bầu có thể tải app thai giáo Mamibabi tại >>> mamibabi.com.vn/app

BÀ BẦU NÊN ĐỌC SÁCH GÌ CHO THAI NHI NGHE?

Sách thai giáo là yếu tố không thể thiếu khi nhắc tới tài liệu thai giáo. Mẹ bầu nên đọc cho thai nhi nghe các loại sách dưới đây để đạt được hiệu quả thai giáo tốt nhất:

- Truyện Ehon thai giáo: Truyện Ehon, còn có tên gọi khác là sách tranh Ehon, là một loại tài liệu thai giáo đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Truyện gồm 2 yếu tố chữ và tranh, nhờ đó, mẹ có thể đọc truyện cho bé nghe, ngắm những bức tranh đẹp, mô tả tranh cho bé, chia sẻ với bé suy nghĩ của mình…

- Sách/truyện chữ có nội dung nhân văn: Mẹ có thể đọc cho bé đa dạng loại sách, truyện, miễn sao có nội dung ý nghĩa và tích cực. Tiêu biểu trong đó là những cuốn sách “Hạt giống cho tâm hồn".

- Thơ thai giáo: Thơ thiếu nhi là một dạng tài liệu thai giáo rất thú vị mẹ không nên bỏ qua. Trong thơ có nhịp điệu, ngôn từ, và sự bắt vần linh hoạt, không chỉ giúp thai nhi cảm thấy hứng thú mà còn giúp phát triển trí thông minh.

- Sách/truyện ngoại ngữ: Mẹ nên đọc sách ngoại ngữ cho thai nhi nghe ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Mẹ không bắt buộc phải đọc sách tiếng Anh mà hãy đọc bất cứ ngôn ngữ nào mình giỏi và yêu thích như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp…

REVIEW SÁCH THAI GIÁO HAY

Trong phần dưới đây, Mamibabi sẽ review một số sách thai giáo hay mẹ bầu nên tham khảo:

THAI GIÁO THEO CHUYÊN GIA 280 NGÀY - TÁC GIẢ TRẠCH QUẾ VINH

Ưu điểm: Đúng như tên gọi, sách đưa ra 280 nội dung cần thiết cho 280 ngày mang thai. Mỗi ngày mẹ chỉ cần đọc 1 trang, rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Nhờ đó mẹ cũng có thể biết được con mình đã phát triển tới đâu, điều gì cần lưu ý.

Mẹ có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua sách Thai giáo theo Chuyên Gia 280 Ngày tại đây >>> shorten.asia/eU23EBjU

THAI GIÁO DẠY CON TỪ TRONG BỤNG MẸ - TÁC GIẢ PHẠM THỊ THÚY

Cuốn sách này là một tài liệu thai giáo xuất sắc theo đánh giá của Mamibabi. Trong sách, tác giả đã đề cập tới thai giáo ở nhiều khía cạnh: Cách thai giáo cho con, thai giáo ở các nước có gì đặc biệt, thai phụ nên ăn gì, tập luyện cho thai phụ, vượt qua các vấn đề về tâm lý, lịch khám thai… Tất cả những kiến thức cơ bản mẹ bầu cần gần như đều có đầy đủ trong cuốn sách này.

Mẹ có thể xem thông tin chi tiết và đặt mua sách sách thai giáo Dạy con từ trong bụng mẹ tại đây >>> shorten.asia/Se1uMrE8

SÁCH NÓI THAI GIÁO - TÀI LIỆU THAI GIÁO LINH ĐỘNG CHO MẸ BẦU

Với sách nói thai giáo, hoặc truyện thai giáo audio, mẹ có thể cùng bé nghe bất cứ khi nào, ở đâu, chỉ cần bật điện thoại lên là có thể nghe được, không cần “lỉnh kỉnh" mang theo như sách giấy.

Tuy vậy, nhược điểm của sách nói thai giáo là đôi khi bị ảnh hưởng bởi những tạp âm bên ngoài, có thể làm giảm sự tập trung của mẹ, và việc tra cứu thông tin không tiện lợi.

ĐỌC SÁCH THAI GIÁO ONLINE: ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Sách thai giáo online có ưu điểm là giúp mẹ bầu tiết kiệm được tiền bạc, và có thể đọc trên máy tính, điện thoại rất tiện lợi, không cần mang theo sách giấy bên mình. Đây là một loại tài liệu thai giáo tiện dụng và ưu việt.

Tuy vậy, nhược điểm của sách thai giáo online là nội dung đôi khi không chính xác, không khớp với sách giấy của nhà xuất bản. Việc sai lệch nội dung có thể khiến mẹ bầu tiếp nhận những thông tin không có lợi cho thai kỳ của mình.

Vì vậy, khi đọc sách thai giáo cho mẹ bầu online, mẹ nên đối chiếu với sách giấy, hoặc kiểm tra lại từ những nguồn uy tín, để đảm bảo độ chính xác của thông tin.

#tailieuthaigiao #thaigiao #thai_giáo #thaigiáo #mangthai #babau

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM