Tư vấn     Sức khỏe
Pham Huyên Trân VIP
Lại là mình đây, mình chia sẽ kỹ cho các mẹ cần nhé. Bản thân mình bầu bì lên ký nhiều. Thâm rạn sau sinh rất nhiều nên sợ nhất lấy laii da dáng vs làn da ,mình chia sẻ lại kỳ cữ của mình con so 3 tháng 10 ngày.

Có nhiều lúc ở cữ mẹ ck vs mẹ đẻ cả 1 vd luôn đó. Mẹ đẻ mình cực kỳ xưa, có tuổi nên mẹ thường hay áp dụng cữ cho con theo kiểu xưa. Mẹ nào gần sinh hãy nói rõ làm tư tưởng cho mẹ chồng hoặc mẹ đẻ nhé.

Mình sinh bé nên về nhà mẹ đẻ cữ nên cực kỳ thoải mái với lại mẹ mình qua những lần mình chia sẻ cũng tham khảo trên sách báo.Nên việc ở cữ của mình chu đáo kéo dài 3 tháng 10 ngày.

Mình cữ xong là mình xuống nhà lại.

Mình cũng đã làm tâm lý vs mẹ mình.Phòng kín nằm than sẽ ko tốt cho hai mẹ con đâu ạ Vs lại này có nhiều cách thay thế nằm than. Xông hơ cho mẹ sau sinh

Dằn bụng bằng muối hột vs ngải cứu á mẹ. Lại an toàn mà tốt nữa.
Bôi rượu hạ thổ gừng nghệ gấc đúng 100 ngày sau sinh mình hết 4 lit. Nhưng chỉ hết thâm còn rạn vẫn còn chỉ mờ thôi.

Muối hốt vs ngải cứu hương nhu đinh lăng củ sả sao cho thật khô rồi bỏ vào đai vải đặt lên bụng. Ngày làm một lần thôi. Kiên trì một tháng xuống bụng săn rất nhanh luôn ạ. Đỡ đau dạ con nữa đó các mẹ.

Xông cửa mình hơi khó xúi là các mẹ tập nhấp nhả cửa mình để cho săn gọn lại. Các mẹ sd lá trầu không hoặc lá chè xanh nấu nước có thêm xúi muối hột cho sạch nhé. Rồi hơ qua than lại ạ. Sạch cực kỳ ko có mùi hôi, nấm sau này đâu ạ.

Toàn thân các mẹ sd lá xông tươi mua ở chợ có bán . Hoặc tới tiệm thuốc đông y , thuốc bắc, thuốc nam. Bốc lá tắm cho mẹ sau sinh nhé. Về các mẹ nấu nước lên xông toàn thân vs mặt luôn ạ.xông dc thoải mái nhẹ cả người luôn á.

Sau khi xông mẹ nhớ bôi rượu hạ thổ . Chỗ nào rạn thân nách, cổ bụng bẹn háng cổ tay cổ chân.bôi kỹ nhé. Hết cữ đỡ thâm rạn .Da bao đẹp luôn ạ.

Về sữa mẹ các mẹ ăn uống đầy đủ chất tránh chua cay, đồ sống tanh nhé. Mình ăn chí uống sôi ăn cả thế giới. Trộm vía đủ sữa cho bé bú.
Anh chồng lên đưa xuống thấy vợ thây đổi khen gấy 1 con có khác hỷ. Kaka

Chúc các mẹ trâu 1 kỳ cũ khỏe mạnh!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Sức khỏe
Giải đáp sức khỏe cho mẹ và bé
TÌM KIẾM