Huỳnh Thị Như VIP
Xin chào các mom, em mới sinh hôm 28/2 hôm nay mới có thời gian để lên review cho các mom về hành trình đi sinh lần đầu tiên của em ở BV Bắc Hà.

Em ở Bắc Ninh, lần đầu mang bầu cũng đã tàu ngầm các nhóm sinh của các bệnh viện và cuối cùng 2vc e quyết định chọn BV Bắc Hà là nơi vượt cạn đầu tiên.

Trc e cũng đã phân vân giữa Tâm Anh và Bắc Hà, sau khi đi thăm khám và siêu âm thử 2 nơi thì cũng đã chọn BH vì giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, các bác sĩ và điều dưỡng đều rất nhiệt tình và thân thiện.

Em đăng ký đợt khuyến mại giảm 25% từ tuần 36 là còn 19.575.000đ
Khi đăng ký được tặng nhiều dịch vụ đi kèm lắm nên hầu như e cũng k phát sinh gì thêm. E có phát sinh thêm tiền giảm đau sinh thường là 2tr.

Siêu âm hay thăm khám trc sinh ở bvien e đều thấy hài lòng, siêu âm kỹ, các bác sĩ khám và tư vấn cũng ky, các bạn điều dưỡng thì nhiệt tình hỗ trợ, e đều ko bị lóng ngóng hay ngơ ngác gì cả

Tối 28/2 đang ăn cơm thì em thấy bắt đầu lâm râm đau bụng, sau đó cơn đau càng ngày càng rõ hơn. Để cho yên tâm nên 2vc thu xếp đi xe lên bệnh viện luôn. E cũng chuẩn bị mang theo ít đồ để nếu sinh luôn thì ra viện còn có qáo cho mẹ và con mặc

Lên đến nơi bác sĩ khám trong e đã mở 4 phân rùi, được chuyển vào phòng sinh làm giảm đau luôn, đến 21h là e đã được gặp con rồi
Em được bác sĩ Tuấn đỡ sinh, trong thời gian chuyển dạ được bác sĩ và các điều dưỡng động viên và hỏi han rất nhiều khiến em cảm thấy rất an tâm, và thoải mái hơn
Về dịch vụ sau sinh thì e còn hài lòng hơn, phòng ốc sạch sẽ thoải mái, vẫn luôn là các bạn điều dưỡng rất nhiệt tình hỗ trợ 2vc. Hàng ngày thì mẹ được vệ sinh tầng sinh môn và thay bỉm, quần áo. Buổi sáng bé được đưa đi tắm. Em còn đăng ký chiếu tia plasma cho mẹ 2 lần và bé 2 lần nữa ạ (mẹ nhanh lành vết khâu còn bé thì nhanh lành rốn và rụng khô queo ko có nhân hay dịch ở rốn nữa)

Cơm ở căng tin thì cũng rất ngon (e quên ko chụp lại). Chồng e còn bảo ăn cơm bà đẻ ở đây ngon thế nữa cơ :)))
Nói chung lần đầu đi sinh được trải nghiệm dịch vụ okie. e ko có chê được điểm gì. và thấy thật là 1 lựa chọn đúng đắn. Nếu có lần sinh sau e cũng sẽ vẫn chọn Bệnh viện Bắc Hà.

E viết thế thui ạ. Giờ e đi làm bò sữa đây. Chúc các mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh nhé!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM