Tư vấn     Thai giáo
Nguyễn Thị Cẩm Vân VIP
Mình vượt cạn thành công rồi ạ! Bé Min 4day
Gần 41 tuần mới chịu ra với mẹ đây 💗💗

Công nhận truyền kích sinh nó đau gấp 5 lần chuyển dạ bt! M sinh đứa đầu mở 3 phân lên viện sau một tiếng sanh rồi. Đứa này k chịu ra nên bs cho kích sinh. Đau quá nên m tiêm mũi gây tê tuỷ sống vào giảm 90% lun mn ạ. Nên khuyên mn nên tiêm. Đến lúc gần đẻ m chỉ cảm giác mắc rặn. Đưa lên bàn đẻ thì rặn 3 phát con ra rồi. Bs bảo ai cũng ntn thì bác khoẻ quá. M chọn gói sinh dịch vụ gia đình có người nhà vào lúc mình sinh nên có động lực hơn. Cơ mà đẻ k đau ntn m đẻ bn đứa cũng được 🤣🤣

Mình xin edit thêm câu hỏi của mn ạ!

M sanh thường dịch vụ tại Bệnh Viện Từ Dũ tổng hết 15triệu(bao gồm nằm phòng dv-tiêm k đau-dịch vụ sinh gia đình cứ một người vào là 1triệu2 rồi lặt vặt nhiều cái mình cũng k hiểu là cái gì luôn í 😅😅) Mình bị bướu cổ cường giáp nên sinh con rất nguy hiểm bác sĩ sợ ngưng tim đột ngột nên có mời bs bên chợ rãy-tim mạch qua khám. Bs đồng ý mới cho truyền kích sinh. Nên mẹ nào đang bị bệnh giống mình nhớ theo dõi kĩ nha. Mình thì ngưng luôn bs bảo k được đẻ nữa. Còn việc ts lại truyền kích sinh thì thường quá ngày chưa mở phân nào bs sẽ đặt bóng! Bóng k hiệu quả sẽ truyền-truyền k được thì phải mổ bắt con ra. Còn về việc tiêm mũi giảm đau thì sau này đau lưng thì dù các bạn có tiêm hay k mà cúi nhiều cũng bị đau à. Mình mà k tiêm chắc truyền kích sinh đó 5 tiếng đồng hồ m xỉu mất. Truyền tầm 3 tiếng m đau quá thở k được phải thở bằng ống oxi. Nên truyền mới có sức rặn đẻ đó các mom.Truyền xong đi đẻ k đau-khâu tầng sinh môn cũng k đau- mình đi lại bình thường sau sanh vài tiếng luôn. Nhưng tác dụng phụ là lạnh-ói cũng tuỳ người.
Các mẹ quá ngày dự sinh nên nhập viện bs kiểm tra nhé!

Các mom cứ xin vía thoải mái ạ 💜

21 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM