Tư vấn     Thai giáo
Thang Pham VIP
Tình phụ tử có sức mạnh rất lớn, một khi người cha đã tham gia nuôi dạy con thì họ dồn năng lượng còn hơn cả phụ nữ. Hôm trước mình đọc được câu này trong một cuốn sách về nuôi dạy con và thấy nó đúng vô cùng.

Mình dành phần lớn thời gian trong ngày để nói chuyện, chat, gọi zalo hướng dẫn các mẹ thai giáo. Nhưng chủ yếu là các mẹ, rất ít khi gặp được một ông bố tìm hiểu về thai giáo để cùng vợ thai giáo cho con.

Mỗi lần gặp được một ông bố như vậy là một lần mình thực sự xúc động, như kiểu tìm được người đồng cảm, giống như trong những ngày đầu 2 vợ chồng mình tìm hiểu và thai giáo cho bé Heo nhà mình.

Hơn ai hết, bố là người sẽ cần ở gần bên mẹ nhất, thai giáo luôn cần có bố tham gia, hành trình mang thai của mẹ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu đc bố đồng hành, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ từ những việc nhỏ như đi mua 1 chiếc app 🤣

Thai giáo như là một chữ duyên vậy đó. Bé cần đủ duyên, đủ may mắn mới được cả mẹ và bố thai giáo đầy đủ từ lúc bầu tới lúc ra đời. Duyên có thể do ngẫu nhiên nhưng cũng hoàn toàn có thể được tạo ra bởi chính chúng ta.

Bé nhà bạn đã đủ duyên để đến với thai giáo chưa? Nếu chưa, đừng ngại rủ bố làm nên chữ duyên này cho bé nhé! 😍😍😍

12 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM