Tư vấn
Brooklyn VIP
D không phải là người theo đạo, nhưng Noel năm nay bản thân D cảm thấy được ban phước lành.

Bản thân là một đứa chết nhát, 20 tuổi đã bắt đầu khám sk định kỳ và 21 tuổi đã đi mua bhnt. Nhờ v mà có gì chệch phát là D biết liền, nên D tự tin về sk mình lắm.
Rồi bé Mỡ đến bất ngờ như du kích, nên bh có thêm cái màn khám thai định kỳ nữa quý vị à.
Khổ, tuần rồi trong lúc đợi kq double test, D panic attack lần 2 vì sợ ẻm bị Down, bị Edward này nọ, trong đầu vẽ 7749 viễn cảnh bi quan vì bs nói “sao nhìn ốm ốm mà mỡ bụng dày vậy, siêu âm chả thấy gì” ☹️ D sợ bs phán bừa, ghi đại độ mờ da gáy nên hồi hộp đợi kq xét nghiệm lắm.
Tới ngày lấy kq thì bs chỉ lật lật xem trong 30 giây “Diên ơi em bé bt nhé”. Bản thân mình đang lâng lâng thì bs kéo tụt xuống đất lại. “Cơ mà em qua CK Gan kiểm tra kỹ lại nhé, hình như e bị viêm gan C”.
Và thế là chuỗi ngày bi quan vô cùng cực của D lại bắt đầu.
Bữa đó về nhà là D ggl hết tất cả các trang về viêm gan C. Nào là viêm gan C dẫn đến xơ gan, phải ghép gan, rồi sau này sẽ dẫn đến ung thư gan. Con sinh ra có nguy cơ nhiễm viêm gan từ mẹ, k thể sinh thường để hạn chế tiếp xúc với máu mẹ, k thể bú mẹ bla bla bla 😖 rồi chi phí điều trị tầm 100-200tr nữa chứ. Nói tóm lại là panic attack lần 3 trong 2 tuần. Khóc muốn lòi con mắt, ngồi ăn cơm mà nước mắt cứ chảy ra như phim dài tập sóng gió gia tộc v. Mấy ngày liền D k mở miệng nói tiếng nào luôn á. Nghĩ tới cảnh k thể chữa ngay vì thuốc sẽ gây dị tật thai nhi, sinh em bé xong rồi chữa bệnh sẽ bị mất sữa tác dụng phụ các kiểu. Ôi thôi nó bi kịch quý vị ơi.
Rồi hôm qua 24/12 D lại lên bv nhận kq xét nghiệm chuyên sâu về viêm gan C, xn này nhằm xem con virus nó có đang hoạt động trong người mình không. Vì xn ban đầu anti HCV chỉ cho thấy trong máu m đã có kháng thể viêm gan C thôi, mà viêm gan C thì chưa có vắc xin nên chỉ có thể là m đã hoặc đang bị bệnh này. Kq là D k có bị viêm gan C quý vị ơi!!! D nằm trong số 25% đã bị và cơ thể đã tự tạo miễn dịch thành công đó! Trong bv mà D hét lên làm bs hú hồn hú vía luôn, thiếu điều ôm luôn chú bs 😌. Sau đó còn ngồi tâm sự nhẹ vs chú bs về mấy ngày lên voi xuống chó vừa qua nữa chứ. Chú bs cười cười “lại bác sĩ google à😏, thôi giờ về đi, rảnh thì dắt ông xã lên đây anh kiểm tra lại một thể, lưu số dt a rồi lên thẳng đây luôn nhé”
Tâm sự mỏng đến đây thôi. D hông có bán bh hay kem trộn gì đâu nên quý vị đọc đến đây đừng nghĩ D quảng cáo nhé 😌 D chỉ muốn nhắn nhủ mọi ng là hãy đi khám sk định kỳ thường xuyên, vừa bảo vệ mình vừa bảo vệ những người yêu thương của mình. Vậy thôi.

Peace out! ✌️

2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
TÌM KIẾM