Tư vấn     Thai giáo
Nguyễn Thu VIP
THỜ Ơ VỚI THAI GIÁO

Nhiều mẹ như vậy mà, vào đến đây rồi vẫn chỉ xem thế nào, xem có gì hay, chứ ko nghĩ thai giáo là quan trọng, là việc mình nên ưu tiên cho đứa con trong bụng.

Cũng nhiều mẹ hiểu biết, có học thức đấy nhưng cũng ko tìm hiểu kỹ đâu, lướt lướt xem xem tí rồi thôi, cũng vì ko tìm hiểu kỹ nên ko thấy quan trọng, làm đc vài bữa rồi bỏ. Sau thấy các mẹ thai giáo ầm ầm, lúc đó sinh rồi lại tiếc quãng thời gian mang thai, ước gì lúc ấy mình thai giáo cho con thì sau này sinh ra con đã "hợp tác" hơn với mình.

Nói để thấy là trc đây mình cũng như vậy nhưng là đứa thứ nhất, tập 2 này mình rút kn thai giáo ngay từ những ngày đầu luôn. Hồi đó bận bịu gì ấy nên ko thai giáo đc, cũng ko có thời gian tìm hiểu kỹ, lại ko có app như Mamibabi bây giờ nên lại càng lười. Giờ tiện quá, app có sẵn hết rồi, ngày nào mở ra làm của ngày ấy, chẳng phải suy nghĩ gì cả, nhẹ hơn bao nhiêu.

Thai giáo phải khi đẻ ra rồi mới thấy hết tác dụng của nó, hồi đầu nói ko ai tin đâu. Bé nào dc thai giáo sinh ra cũng ngoan hơn hẳn, các bé quen giọng của bố mẹ rồi nên hợp tác lắm, ăn ngoan ngủ ngoan ko quấy khóc.

Mẹ bầu mấy tháng đầu nghén mà đc thai giáo thì cũng nhanh hết nghén vì dinh dưỡng cũng là 1 phần của thai giáo. Thai giáo dinh dưỡng cũng khá đơn giản ấy, ăn đủ, ngủ đủ, ko phụ thuộc quá vào mấy viên sắt, canxi... Lắng nghe cơ thể mình, đừng thấy con nhẹ ký 1 tí mà sốt ruột.

Nói chung công dụng của thai giáo thì nhiều ng nói rồi, mình cũng ko muốn nhắc lại. Vào đến app này rồi mà ko thai giáo thì cũng phí quá, app thai giáo mà, ko thai giáo thì ra face sinh hoạt cũng đc, cài thêm làm chi cho nặng máy 😂😂

Hội mình thai giáo xôm tụ lắm, có gì đăng lên cũng đc giải đáp hết rất nhanh chóng, bài học thì đơn giản, vào là nắm đc ngay, chỉ cần mẹ mở app mỗi ngày làm theo là đc, rất tiết kiệm thời gian. "Tận răng" như vậy rồi mà còn ngại thì chịu nhé.

Em xin hết ạ 😂

1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM