Gia Nhi Trần VIP
Review mổ đẻ BV Bưu Điện, trực tiếp từ buồng bệnh 406. Ngày 26.11.2020
Mình chào cccm, sau kinh nghiệm lần thứ 2 lên đỉnh cùng vợ, à nhầm, song hành cùng vợ. Bé thứ 2 là cháu trai đã chào đời tại BVBĐ Trần Điền ngày 24/11. Cháu nặng 2,6kg (ko về nháy nào). Cháu và mẹ về buồng bệnh 406 thì về lô 4 nháy, đề lộn.
Vào vấn đề chính nhé:
1.Quá tải! Cháu được gia đình chọn sinh mổ chủ động, mang thai gần, chị cháu mới được 23 tháng tuổi. Nên mẹ cháu quá tải, bệnh viện quá tải. Riêng ngày 24.11 bệnh viện bđ cho ra gần 70 cháu. Có lẽ vì vậy mà nếu review chủ quan thì đánh giá lại không chính xác.
2.thủ tục: Đăng ký, xét nghiệm tại tầng 1 sau khi khai báo y tế. Đến trước h mổ khoảng 6 tiếng. Nếu đã đk theo ekip đẻ từ trước thì sẽ nhập viện nhanh nhiều. Sau đó nhận đồ và được đưa lên tầng 3, làm thêm 1 số thủ tục, ký cá các thứ.Vk ck mình vào viện từ 9h sáng, 10h thụt rửa xong xuôi nằm phòng chờ cảm thấy hơi lâu.mình sợ vợ đói sẽ nguột mất nhưng trộm vía ko sao. Vào phòng chờ thì 2,3 sản phụ 1 giường đang chờ. Đẻ mổ thì cười tươi như hoa, đẻ tự nhiên thì lăn lộn mọi chỗ.
3.chờ đợi: thời gian chờ gặp con từ lúc vợ vào phòng mổ khoảng 40-60 phút. Hộ sinh sẽ đẩy các cháu ra như lợn con và đọc tên mẹ, giờ sinhcon, cân nặng thực tế, giới tính. Sau đó đẩy về buồng chăm sóc sơ sinh nhanh như 1 cơn gió. Hẹn 3- 4 tiếng sau sẽ trả cả mẹ lẫn con. Thời gian này, các ông bố có thể tranh thủ kết bạn, làm cốc bia, quét tinder hoặc ngắm các cô y tá. Y tá bvbđ, nữ hộ sinh...đều trẻ và nuột nhé.
5. Về buồng bệnh: khoảng 3 tiếng sau mổ và ở phòng hồi sức, bác sĩ theo dõi và trả mẹ và bé gần như cùng lúc, nếu có xi nhê cũng chỉ là việc theo dõi thêm để ổn định hơn cho cả mẹ và bé.
6. Sinh hoạt ở buồng bệnh: thường sau khi về phòng 12 tiếng là các mẹ có thể dậy đi lại nhẹ, nhưng Đông quá đông, 8 giường 1 phòng. Nhà wc bé chỉ đủ cung cấp cho 6 người và 3 bé. Nhưng thực tế là 16 người lớn + và 8 bé. Kiến nghị bệnh viện cho thêm 1 bàn rửa trong phòng hoặc 1 bàn rửa lớn ngoài hành lang gần chỗ bình nước nóng để việc vệ sinh được ổn hơn.
7. Thái độ phục vụ của đội ngũ bệnh viện: về chuyên môn mình không có cmt, về thái độ thì ổn, mn đều rất thân thiện, vui vẻ.
8. Môi trường: khá sạch sẽ, vì mình là người khá sạch nên mt này mình tạm chấp nhận được.
9.Kim bài miễn đuổi: áo vàng và thẻ. Hãy luôn mang theo bên mình để tránh trường hợp trục xuất ngẫu nhiên khỏi bv nhé.
10. Nhìn chung bv giờ đều hướng tới dịch vụ trọn gói, từ ăn tới mặc, ỉa đái tắm rửa cho cả mẹ và bé. Nên đồ mang theo chỉ cần ở mức thấp, dự phòng phát sinh. 1 làn cho cả 3 người là ổn. Bv sẽ phát cho 1 làn đủ dùng cho tới khi ra viện. Đồ này là đồ mượn, mất phải đền tiền.
3-5 ngày sau mổ sẽ ra viện, hàng ngày bác sĩ sẽ kiểm tra mẹ, tắm rửa cố định theo khung giờ cho bé. Tùy thuộc thể trạng mà ra viện sớm hay muộn.
Chúc cccm có sự nhiều sự trải nghiệm sinh nở trong bệnh viện bđ.😌

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM