Hương Văn VIP
Review đẻ mổ bv Bưu Điện
Bé nhà mình ra đời lúc 15h15p, 17/03/2020, nặng 3,7kg (ban đầu siêu âm 3,95kg)
Về dịch vụ: Mình đăng ký mổ bs Hoa (mình thích sự thẳng thắn và nhiệt tình của bs ấy). Mình nằm phòng 5 giường, không đặt gì đâu họ xếp ở đâu thì mình đến đó thôi. Các bác sĩ, y tá khá nhiệt tình, k đòi hỏi.
Về chi phí. Tổng thiệt hại lấy máu gót chân, phí đã trừ bh trái tuyến 48% là 9,3tr. Cảm ơn bs 3tr. Tất khoảng 13tr.
Đây là lần đầu tiên mình mổ, quả thực lo lắng vô cùng. Đi vào buồng mổ tim đập thình thịch luôn. Ui lên thấy cái bàn mổ phát hoảng. Nhưng nghĩ đến con lại cố gắng vì đã bước vào đây rồi thì k ra dc.
Trước đó mình nghe nói mũi gây tê khá đau và buốt nên chị gái mình dặn nhờ bs giữ chắc để tránh lệch ven. Nhưng có vẻ như mình k đau với mũi này.
Cơ mà lúc lấy bé ra bs lôi giật đủ kiểu khiến mình xoay đầu liên tục, đau đầu, buồn nôn luôn. Cảm giác lấy bé ra nhẹ hẳn người.
K biết các mom có như mình k, lúc khâu xong xuôi 4 người cầm 4 góc lôi bịch sang giường bên cạnh để đẩy ra mà thốn vô cùng k khác gì mình là con lợn😂😂😂 cơ mà cũng hay. Nghĩ cũng buồn cười lắm.
Ra phòng chờ để gặp con, k hiểu sao rét run bần bật. Mn bảo đó là tác dụng phụ của thuốc gây tê. Thế nhưng, tất cả mn vào cùng lúc đó đều hết rét và đưa ra ngoài riêng mình thì vẫn còn nổi da gà, phải nhờ bs đắp thêm 3 cái chăn. Cuối cùng họ tiêm một tí thuốc gì đó và bảo là sẽ bị đau đầu, buồn nôn một tí. Trời đất tổ tiên tí sửu gì nó đau điên luôn, nôn k nôn dc, người thì cảm giác cứng đơ. Giải thích về lý do này bs bảo lúc mổ lôi bé ra mình quay đâu lắc lư nhiều nên thế. Mà khổ bé nó mông to giống bố quá, lôi mãi quả mông mới lên😅😅
Xong xuôi, về phòng vẫn thấy tê tê. Đến tối dc tiêm 1 mũi hình như giúp giảm đau co bóp tử cung thì phải, tiêm đến đâu biết đến đó, vừa đau vừa buốt chảy nước mắt luôn chứ chẳng đùa.
Đến sáng hôm sau, đây cuộc chiến tập đi😫😫 A chồng thì đâu biết mình đau cỡ nào chứ. Lúc bắt đầu ngồi dậy trời ơi đau thấu trời, cứ lên 1 tí là đau như cắt. Em cố k nhét thuốc giảm đau vào hậu môn vì sợ con lâu k có sữa nên cố chịu. Đến khi ngồi dạy rồi bước xg giường còn đau đớn hơn. Nươc mắt dòng dã, đau đớn. Thế rồi lại tập đi từng bước, mãi ngày hôm sau mới đi lại nhanh hơn chút. Giờ về đến nhà rồi mà lúc nằm xg đứng lên còn đau luôn😟😟😟
Đẻ ở đâu mổ 3 ngày là về rồi, đẻ thường htrc hôm sau về luôn. Vết mổ nhanh khô vì dc chiếu 2 lần cái ánh sáng gì gì tên Plassma hay sao ý em k nhớ rõ😂😂 Mà công nhận nhanh khô thật.
Thôi nói chung đẻ xong một đứa k dám nghĩ đẻ đứa thứ 2, giờ thì vẫn cương sữa đau đớn. Con thì khóc k chịu ti mẹ do k có sữa.
Đấy đẻ xong rồi giờ nó giống y chang bố nó, chả giống mình cái gì. Nết xấu gắt thì bảo giống mình😭😭😭

3 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM