Tư vấn     Thai giáo
Ngô Thị Thanh Thanh VIP
SỨC MẠNH CỦA THAI GIÁO

Người ta nói rằng, các em bé chẳng nhớ gì nhiều về thời điểm mình sinh ra. Bé chưa thể nhìn rõ. Bé lại rất mong manh. Nhưng có một điều này bạn cần biết, ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, các em bé đã có khả năng nhận biết âm thanh.

Trong trường hợp bạn chưa tin vào khoa học, câu chuyện ấm lòng này của một cặp đôi Brazil chắc chắn sẽ khích lệ các ông bố bà mẹ tương lai siêng trò chuyện với con hơn trong giai đoạn thai kỳ.

Khi vợ là Tarsila Rosa mang thai, Flávio Dantas vô cùng nóng lòng trông chờ sự chào đời của con gái đầu lòng, Antonella. Thực tế là ông bố háo hức mong tới ngày gặp con đến nỗi đã liên tục trò chuyện với con mỗi ngày vào buổi sáng và sau khi đi làm về.

Lại gần bụng bầu của vợ, Flávio vui vẻ kể cho con gái nghe một ngày của mình thế nào. Anh cũng không quên nhắc đi nhắc lại cho con biết, anh yêu con nhiều biết bao nhiêu. Flávio còn dịu dàng xoa bụng bầu của vợ, đồng thời nhắn nhủ tới bé yêu của mình rằng: Con gái ơi, ba sẽ luôn ở đây bên con.

Mặc dù không chắc là những lời mình nói có chạm được tới con gái không, Flávio vẫn không hề ngừng làm như vậy trong suốt thai kỳ của vợ. Và khi em bé chào đời, Antonella đã chứng minh cho ông bố tuyệt vời của mình thấy: bé đã rất lắng nghe lời bố.

Vào thời khắc được sinh ra và được nghe thấy lời yêu thương mà bố Flávio đang bày tỏ, cô bé Antonella lập tức mỉm cười – nụ cười ngọt ngào nhất. ❤

1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM