Tư vấn     Thai giáo
Nguyễn Thu Hường VIP
Thai giáo phải nói là vi diệu các mẹ ạ, nhờ Mamibabi mà e mới biết đến thai giáo, cũng phải cảm ơn các anh chị làm ra cái app hay quá.

Em bé nhà em dự sinh 20/9, mẹ cháu lóp ngóp trước cả tháng vì đi khám mọi chỗ bác sĩ đều bảo thai to( 4,1kg em con đầu, siêu âm gần nhất lúc sinh 3,8kg) nên cân nhắc đến trường hợp mổ nữa.

38w5d em tách ối để mong sinh thường nhưng về nhà hôm sau chỉ bong nút nhầy chờ đợi chuyển dạ mà không thấy. 39w5d vợ chồng em xách giỏ vào viện vì thấy hơi êm ẩm nhưng bsi khám trong bảo chưa chuyển dạ đâu, về nhà đợi đi. Về nhà vc em dự nếu đến ngày dự sinh 20/9 mà k chuyển dạ thì 21/9 vào xin mổ chủ động thì đúng đêm 0:30 ngày 20/9 em đau bụng rồi đi vào viện. 1h30 sáng em nhập viện đau nhẹ khám trong mở 2 phân thế là lên phòng chờ sinh chịu những cơn đau đẻ . Em nhát đau nên đòi gây tê màng cứng mà bsi bảo chưa tiêm được, hôm đó viện đông dã man, bác sĩ, y tá quay cuồng với các sản phụ và không quên than hnay ngày đẹp hay sao mà đông người đẻ thế 🤣🤣

E đau vật vã đến 8h khám trong mở 6 phân mà thật sự k còn cái giường nào để nằm lên gây tê, em đứng luôn tại cửa phòng sinh chỉ đợi có mẹ nào đẻ xong là lên.

Tiếp mục đi đẻ ạ 🤣. Combo thai to, chuyển dạ lâu nhưng bác sỹ hô rặn đúng 2 hơi là con em ra, em thì sợ con chưa ra cố rặn thêm phát nữa, bsi bảo thôi được rồi con ra rồi 🤣.

Bác cho con da kề da với mẹ và bảo nhìn cái gáy này con phải từ 4kg và sau thì con 4,1kg ạ ☺️. Ôi lúc này hạnh phúc lắm các mẹ ạ . Lúc con da kề da mẹ bác còn chụp cho 2 mẹ con mấy kiểu ảnh khoảnh khắc đầu đời rồi sau gửi cho mẹ cháu làm kỉ niệm. Tiếp đó em được khâu rồi đưa về phòng sau sinh đón con. Em về phòng hồi sức bác còn nhắn tin hỏi thăm 2 mẹ con và bảo mẹ lưu ý một số vấn đề do sinh con to. chiều hôm sau em được xuất viện luôn rồi.
Trộm vía con rất chi là háu ăn 😁 cứ tu ti mẹ lo là lăn ra ngủ gọi dậy chơi cũng cứ ngủ :))

Chúc các mẹ các chị các cô các bác sớm về đích giống nhà cháu nha. Cảm ơn Mamibabi 1 lần nữa ạ. Thai giáo thật vi diệu, mẹ nào bận mấy thì bận cũng nhớ dành thời gian cho bé nha

37 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM