Tuyết Ngân VIP
REVIEW ĐẺ TẠI QUỐC TẾ SÀI GÒN SIH

Mình nhập viện lúc tối 25/7 trong tình trạng rỉ ối từ trưa nhưng ỷ lại vì hôm trước cũng bị đi khám bs bảo chỉ là huyết trắng và mình còn 13 ngày nữa mới sanh, quê ở Tiền Giang nên chiều đến phòng khám gần nhà thì được bs bảo đi viện gấp, mình theo bs của bv Từ Dũ nhưng chọn sinh bên sih vì sợ TD quá tải. Vào viện đi thẳng phòng cấp cứu, mình rất khoẻ nha các mom, không đau gì cả, bụng cũng gọn, vào cc được các chị y tá tư vấn rất nhiệt tình, khám lại tất tần tật, đóng 4tr340 để xét nghiệm trước sinh. Tầm 22h giờ được đưa vào phòng chờ sanh, nằm đây không có người nhà, người nhà nhận phòng. Ở phòng chờ sanh được đo tim thai liên tục, đươc cầm đt theo thoải mái, đói được ra ngoài gặp người nhà ăn nhưng không được đi quá lâu, vì mình bị rỉ ối nên y tá dặn không được đi lại nhiều. Ngoài đo tim thai thì tầm 2h sẽ được khám trong 1 lần. 23h hơn mình bắt đầu râm râm như đau bụng kinh, tầm này chịu được, vừa ăn khuya vừa chơi đt. Càng về sau cơn đau càng dồn dập và đau hơn, 4-5 phút đau 1 lần đến 5h sáng mình vẫn mở được 2-3 phân thôi, chịu không nổi mình xin tiêm gây tê màng cứng mặc dù nghe đồn sẽ rất ảnh hưởng về sau. Tiêm vào là như tiên luôn, hết đau nhưng ngủ li bì. Tiêm rồi mình được chuyển qua phòng sanh và lúc này người nhà được vào. Mình chờ nở đủ phân và đầu bé xuống thấp đến 14h30 bs mình yêu cầu tới. Tiêm gây tê màng cứng mà rặn đẻ không cảm giác luôn. Bé mình chào đời lúc 14h30 26/7 sanh thường.
- Đội ngũ y bác sĩ, lau công, bảo vệ mọi người đều rất ok nhưng theo người nhà mình thì do mình yêu cầu bs ngoài nên 1 số y tá làm việc cùng bác có vẻ không thích. Nhưng được cái là y tá luôn gọi cho bs của mình để nói tình hình cho bác và hối thúc bác. Mỗi ngày đều có bs thăm khám mẹ và bé, hỗ trợ nhiệt tình do mình không có sữa về kịp, sữa về thì bị tắt tia. Bs y tá ở đây luôn ưu tiên bé bú mẹ.
- Thức ăn ngon miệng, nhiều. Một mình mình ăn không hết. Tuy nhiên người nhà gọi riêng thì giá hơi đắc.
- Phòng ốc sạch sẽ, mỗi ngày đều thay ga, áo cho mẹ, lấy rác, dọn wc,...
- Mỗi ngày được phát 6 miếng tả monny, 2 hộp sữa tươi và 6 chai nước suối.
- Mình chọn sinh thường 14tr5, nâng cấp phòng vip 2, xét nghiệm trước sinh, bé mình bị rỉ ối lâu nên nằm dưỡng nhi 1 ngày, chích kháng sinh 5 ngày nên mình ở viện 5 ngày, tổng của mình 35tr.
Tóm lại là rất hài lòng, phấn đấu tập sau chọn sanh ở đây nữa. 👍

4 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM