Phạm Hằng VIP
Em nói ra đây chắc mn k tin nhưng là sự thật
Em và chồng kết hôn đc 4 năm , có 2 mặt con với nhau, ck em bên ngoài rất yêu thương vợ con, đẹp trai, làm ra tiền, vc em khá là hạnh phúc, nhưng gần đây em phát hiện ck em gạ tình em gái ruột của em, e gái e năm nay học lớp 11. Nó kể hết sự thật là ck gạ ngủ với nó, bao nhiều lần cầm tay và thơm trộm nó khi nó đang ngủ, cho nó tiền tiêu vặt các thứ, nhưng nhiều khi nó muốn kể ra nhưng sợ, hôm nay tự nhiên nó kể hết sự thật cho em mà e đau lòng quá.k biết phải làm thế nào ?

Nếu bây giờ làm bung bét lên cũng chả ai tin vì k có bằng chứng, nếu gài ck em thì cũng được, chỉ cần cho e gái e hẹn ck e ở nhà nghỉ phát chắc dính luôn, nhưng e nghĩ làm thế thì vợ chồng phải ly hôn chứ k thể sống như thế đc

Mà hiện tại e đang yêu ck e nhiều + thêm ck e rất có kinh tế. E lại 2 con nhỏ nếu bỏ hiện tại e là người thiệt thân. Chị em nào cao siêu chỉ giáo cho em với ạ, e đang rối quá!
2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Dinh dưỡng - Món ăn
Ăn gì để vào con không vào mẹ?
TÌM KIẾM