Tư vấn     Tâm sự

KÍNH CHÚC CÁC BỐ MẸ, CÁC BÉ YÊU NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG

Thang Pham VIP
Vậy là một năm nữa lại qua đi. Đội ngũ thực hiện Mamibabi xin kính chúc các bố mẹ và các bé yêu một năm mới khoẻ mạnh, bình an, an khang thịnh vượng. Mong rằng sức khoẻ, niềm vui và may mắn luôn đồng hành cùng các gia đình trên mỗi nẻo đường.

Năm 2023 vừa qua, Mamibabi không chỉ may mắn được đồng hành với các bố mẹ trên hành trình ra đời và lớn lên của mỗi bé yêu, mà còn được may mắn lựa chọn bởi chương trình “Google for Startups” và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Google. Đây là động lực rất lớn để đội ngũ Mamibabi nỗ lực mỗi ngày nhằm đem đến những nội dung hữu ích và dịch vụ tốt nhất cho các bố mẹ và các bé yêu.

Trong năm 2024, Mamibabi mong rằng mình sẽ tiếp tục được trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình trong suốt quá trình mang thai và nuôi con. Mong rằng thật nhiều em bé “Rồng con” sẽ được ra đời và lớn lên trong yêu thương và thấu hiểu.

Xin được chúc mừng năm mới 2024!

Phạm Ngọc Thắng
Giám đốc điều hành Mamibabi

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM