Tư vấn     Tâm sự

Mamibabi đã chính thức được lựa chọn tại Google for Startups 2023

Thang Pham
Vượt qua rất nhiều dự án, Mamibabi đã chính thức được lựa chọn có mặt tại Google for Startups 2023 nhờ tính ứng dụng cao và khả năng sáng tạo của mình.

Tháng 10 này, chúng tôi sẽ có mặt tại TPHCM để cùng các chuyên gia trong ngành đưa ra những ý tưởng thiết thực nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và những kiến thức hữu ích nhất.

Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới của Mamibabi trong chặng đường sắp tới nhé!

Đội ngũ Mamibabi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong suốt 5 năm qua!

Sẽ còn nhiều lần “5 năm” nữa chúng tôi vinh hạnh đồng hành cùng các bạn trên hành trình làm mẹ nhiều thách thức nhưng cũng thật tuyệt vời!
------------------------------------------------------
Google for Startups là chương trình được tổ chức bởi Google và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Bộ Kế hoạch và Đầu tư với mục đích hỗ trợ các Startups công nghệ hoạt động ở một trong các lĩnh vực: giáo dục, y tế, nông nghiệp, tài chính, game và bán lẻ, nhằm giải quyết những thách thức trong quá trình doanh nghiệp phát triển.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM