Tư vấn     Mang thai

Bảng cân nặng thai nhi theo tuần: Vì sao có sự khác nhau giữa các bảng

Mamibabi Dinh dưỡng
Nhiều mẹ nhắn hỏi Mamibabi là vì sao lại có nhiều bảng cân nặng thai nhi như vậy, và vì sao các bảng lại khác nhau. Mẹ xem trên Mamibabi thấy một bảng cân nặng, đi khám thai thấy một bảng khác, và khám ở chỗ khác thì lại thấy một bảng khác nữa. Vậy bảng nào mới là đúng?

Trong bài viết về bảng cân nặng thai nhi theo tuần, Mamibabi đã từng chia sẻ: “Có nhiều phương pháp nghiên cứu và đo lường cân nặng của thai nhi, vì vậy mẹ có thể thấy các số liệu có sự khác nhau giữa các tài liệu”.

Sự khác nhau giữa các bảng cân nặng thai nhi không nhiều, và thường do phương pháp đo lường.

Bảng cân nặng thai nhi theo tuần Mamibabi đang sử dụng được dựa trên thông tin của “What to expect” – một trong những ứng dụng về mang thai và nuôi con hàng đầu trên thế giới. Người sáng lập “What to expect” đã từng xuất bản sách về mang thai tại 38 quốc gia, trong đó có Việt Nam với tên gọi “Hành trình nuôi con – Mang thai”.

Ngoài việc theo dõi các bảng cân nặng, điều quan trọng nhất là khi mẹ đi khám, bác sĩ cho biết cân nặng của bé phù hợp với tuổi thai và bé vẫn đang tăng trưởng bình thường thì mẹ có thể an tâm nhé.

Bảng cân nặng thai nhi theo tuần đủ 40 tuần thai mẹ có thể xem tại đây mamibabi.com.vn/news/95/can-nang-va-chieu-dai-t...
---------------------------------------------
Mamibabi là ứng dụng thai giáo và giáo dục sớm được xây dựng bởi tác giả Phạm Ngọc Thắng – tác giả cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”. Mẹ chỉ cần đăng ký tài khoản “VIP Mom trọn đời” giá 899,000đ và nhận được các quyền lợi sau trong thời gian TRỌN ĐỜI:

+ Được tư vấn 1:1 mọi câu hỏi về mang thai và nuôi con mamibabi.com.vn/community
+ Học 80 khóa học ngắn về mang thai mamibabi.com.vn/khoa-hoc?mode=1
+ Học 40 khóa học ngắn về chăm sóc trẻ sơ sinh và nuôi con mamibabi.com.vn/khoa-hoc?mode=2

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Mang thai
Mọi thứ về mang thai cho mẹ trong suốt 280 ngày
TÌM KIẾM