App Mamibabi có gì mà nhiều mẹ mua gói “VIP Mom trọn đời” như vậy?

Mamibabi Tư vấn
Mamibabi là một trong những khoá học thai giáo có nội dung “đồ sộ” nhất tại Việt Nam, được sáng lập bởi tác giả Phạm Ngọc Thắng, người viết cuốn sách “Rủ chồng thai giáo”. Điều này hẳn nhiều mẹ đã biết đúng không ạ?

Nếu như chỉ học về thai giáo thì có lẽ các mẹ chỉ cần Mamibabi đồng hành trong 9 tháng 10 ngày mang thai. Nhưng thực tế, rất nhiều mẹ đã mua gói “VIP Mom trọn đời” để có thể dùng Mamibabi trọn đời. Vì sao vậy? Đó là vì Mamibabi sở hữu một chuỗi các khoá học nuôi con mà mẹ nào cũng cần:

4 khoá học hậu sản và ở cữ
17 khoá học chăm sóc trẻ sơ sinh
15 khoá học nuôi con bằng sữa mẹ
2 khoá học luyện EASY và luyện ngủ cho bé
8 khoá học giáo dục sớm, nuôi dạy con
4 khoá học ăn dặm 3 phương pháp

Nội dung chi tiết tất cả các khoá học trên mẹ có thể xem tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc

Đặc biệt, ngoài việc được học tất cả các khoá học trên, các mẹ mua gói “VIP Mom trọn đời” còn được Mamibabi tư vấn 1:1 mọi vấn đề về mang thai và nuôi con. Mẹ có thể gửi câu hỏi tại mục Tư vấn mamibabi.com.vn/community

Mamibabi hiện là app thai giáo và giáo dục sớm sở hữu kho nội dung lớn nhất, thời gian dùng lâu nhất với mức phí tốt nhất trên thị trường. Mẹ chỉ cần trả 899,000đ để sử dụng trọn đời hàng ngàn nội dung về mang thai và nuôi con.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Nuôi dạy con
Chia sẻ, học hỏi cách nuôi dạy con khoa học nhất
TÌM KIẾM