Thang Pham VIP
LÀM MẸ, ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG NHẤT?

Đó là BẢN LĨNH và KIẾN THỨC nhé mẹ ơi. Từ khi mang bầu tới khi sinh con, chúng ta sẽ gặp vô vàn câu hỏi của những người xung quanh:

Sao bụng bầu bé thế, có sợ con còi không?
Sao không sinh thường mà lại phải mổ?
Sao con chậm lên cân thế?
Sao không cho bú mẹ mà dùng sữa công thức làm gì


Để vượt qua tất cả những câu hỏi ấy, điều mẹ cần nhất chính là bản lĩnh và kiến thức để tin vào mình, tin vào con nhé mẹ.

Mọi kiến thức mẹ cần Mamibabi đều đã có. Vì lượng kiến thức rất nhiều nên mẹ hãy cố gắng đọc những gì có thể giúp ích cho mình ở hiện tại. Ví dụ: Mang thai tuần nào thì đọc kiến thức tuần đó, sắp sinh thì đọc tiền sản - hậu sản, mới sinh thì đọc chăm con, con 6 tháng thì đọc ăn dặm…

Lúc nào mình cũng trang bị kiến thức thì chăm con sẽ tự tin hơn và tốt hơn rất nhiều, vì mình biết con mình khoẻ và mình làm đúng.

Mẹ bấm vào mục khoá học nhé. Mọi nội dung đã được Mamibabi cơ cấu lại, bao gồm 40+ nội dung cho mẹ bầu và 80+ nội dung nuôi con sau sinh. Mẹ VIP Mom sẽ xem được tất cả 120+ nội dung trên mamibabi.com.vn/khoa-hoc

Nếu mẹ nào chưa phải VIP Mom các mẹ đăng ký tại đây nhé mamibabi.com.vn/vip/info?mode=9

Ngoài việc đọc kiến thức, mẹ còn được Mamibabi hỗ trợ mọi thắc mắc về mang thai và nuôi con.

Tài khoản VIP Mom giá chỉ 899,000 và dùng TRỌN ĐỜI. Nhiều mẹ đang sử dụng và thấy rất xứng đáng với những gì nhận được. Các mẹ nếu có thắc mắc hay e ngại gì hãy liên hệ với bên mình nhé.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Nuôi dạy con
Chia sẻ, học hỏi cách nuôi dạy con khoa học nhất
TÌM KIẾM