Tư vấn     Tâm sự
Thang Pham VIP
HÃY CHO CHÚNG TÔI ĐƯỢC LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA BẠN

Mamibabi hiện đã có tính năng Đánh giá ngay tại giao diện chính. Với chức năng này, mẹ có thể gửi đến mọi ý kiến khen chê đóng góp để giúp Mamibabi hoàn thiện hơn mamibabi.com.vn/review/create

Trong hơn 5 năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều góp ý. Một trong những góp ý giúp chúng tôi có nhiều động lực nhất là khi có mẹ nói rằng chị đã từng mua 3 app thai giáo khác nhau và thấy rằng Mamibabi là tốt nhất, giá rẻ nhất và tư vấn nhiệt tình nhất. Vì vậy chị đã dừng lại ở Mamibabi chứ không mua thêm nữa.

Với chúng tôi, mỗi lời khen luôn là động lực và mỗi lời chê luôn là đóng góp để trở nên tốt hơn. Chúng tôi rất biết ơn việc bạn đã dành thời gian sử dụng Mamibabi, và hy vọng bạn có thể để lại đôi lời góp ý tại đây mamibabi.com.vn/review/create

Nhờ sự hỗ trợ từ các bạn, trong những năm qua, dù không trả tiền cho quảng cáo, Mamibabi vẫn may mắn được nhiều mẹ biết tới và luôn là app thai giáo và giáo dục sớm có giá rẻ nhất thị trường.

Nếu bạn hài lòng, hãy giúp chúng tôi giới thiệu với những người bạn quen.
Nêu chưa hài lòng hoặc chưa biết cách sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Xin chân thành cảm ơn!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM