Tư vấn     Tâm sự
Thang Pham VIP
NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM, CHÚC CÁC MẸ CÓ MỘT GIA ĐÌNH LUÔN HẠNH PHÚC

Trong gia đình, phụ nữ có thể không phải người kiếm nhiều tiền nhất hay “sức dài vai rộng” nhất, nhưng chính tình yêu thương, sự hiểu biết, lòng bao dung của người phụ nữ sẽ ảnh hưởng nhiều tới các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những đứa con.

Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6, Mamibabi mong rằng tất cả các mẹ luôn có thật nhiều sức khỏe, có những em bé khỏe mạnh, vui tươi và một gia đình hạnh phúc.

Chúng tôi may mắn trong 5 năm qua đã được tiếp xúc với rất nhiều mẹ bầu và sau sinh ở nhiều độ tuổi, sinh sống tại nhiều địa phương khác nhau cả trong và ngoài nước. Mỗi mẹ đều có những may mắn cũng như những khó khăn của riêng mình. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để phần nào giúp các mẹ có thêm nhiều thông tin, kiến thức nuôi con với chi phí hợp lý nhất.

Động lực lớn nhất với Mamibabi là những phản hồi tích cực kèm theo lời nhắn “Em thấy từ ngày dùng Mamibabi em an tâm hẳn, bầu bí có vấn đề gì cũng được tư vấn”.

Một lần nữa chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các mẹ và mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình của tất cả chúng ta!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM