Tư vấn     Tâm sự
Thang Pham VIP
MỘT NGƯỜI MẸ KHÔNG BAO GIỜ CÔ ĐỘC…

Trong muôn vàn câu nói về phụ nữ, có một câu mà mình rất thích: “Khi bạn là một người mẹ, bạn thực sự không bao giờ cô độc trong suy nghĩ. Một người mẹ luôn phải nghĩ 2 lần, 1 lần cho bản thân và 1 lần cho con cái.”

Khi mình làm Mamibabi, mình nói chuyện với các mẹ mỗi ngày. Mình được nghe muôn vàn khó khăn phụ nữ gặp phải: Không có tiền, công việc không ổn định, trầm cảm sau sinh, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cãi nhau với chồng, xích mích với nhà chồng, con biếng ăn, con bị bệnh… và còn muôn vàn định kiến mà xã hội đặt lên vai phụ nữ.

Nhưng cũng chính trong hành trình ấy, mỗi người mẹ lại càng trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn, bởi chính con cái là động lực để mẹ tiến về phía trước.

Hành trình nuôi con còn dài và khó khăn đôi khi sẽ đến, nhưng mong các mẹ hãy luôn vững vàng vì chắc chắn một điều, mẹ không bao giờ cô độc.

Một người mẹ không bao giờ cô độc. Họ vẫn luôn có những đứa con của mình.

20/10, chúc cho các mẹ sức khoẻ dồi dào, bình an và hạnh phúc.

Trong khả năng của mình, Mamibabi sẵn sàng hỗ trợ các mẹ mọi vấn đề về mang thai và nuôi con nhỏ. Vì vậy hãy để lại lời nhắn của bạn nhé.

Không chỉ Mamibabi, cộng đồng các mẹ bỉm sữa đã và đang sử dụng Mamibabi biết đâu cũng có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM