Anh Hoang Anh VIP
Tháng 8/2022, ngân hàng sữa mẹ Bệnh viện Hùng Vương đi vào hoạt động. Đây là ngân hàng sữa mẹ lớn nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại về cả quy mô và công suất với tổng kinh phí đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Được biết, ngân hàng sữa bệnh viện Hùng Vương ra đời là cột mốc hết sức quan trọng với sứ mệnh san sẻ nguồn dinh dưỡng chất lượng, đạt chuẩn đến với trẻ sơ sinh cả nước. Thông qua một dây chuyền cho - nhận - lưu trữ - phân phối sữa khoa học và hiệu quả, ngân hàng sẽ góp phần nâng cao cơ hội đưa nguồn sữa mẹ bảo toàn chất lượng đến với các bé sơ sinh, bé sinh non, nhẹ cân và bệnh lý. Đây sẽ là ngân hàng sữa mẹ bậc nhất Việt Nam với 3 yếu tố nổi trội dẫn đầu trong các Ngân hàng sữa mẹ hiện tại:

- Quy mô lớn nhất: Tổng diện tích sử dụng lên đến 300m2.

- Công suất hoạt động cao nhất: Hệ thống trang thiết bị máy hấp diệt khuẩn, máy thanh trùng sữa hiện đại nhất; vận hành kết hợp với phần mềm theo dõi các thông tin về sữa dành cho bà mẹ hiến tặng sữa; góp phần đem lại 62 lít sữa đạt chuẩn/ ngày, đứng đầu về công suất thu thập - xử lý - lưu trữ - phân phối sữa hiện nay.

- Thời gian thiết lập nhanh nhất: Công trình hoàn thiện và đưa vào vận hành trong vỏn vẹn 11 tháng kể từ thời điểm khởi công xây dựng cho đến khi được Đoàn thẩm định Ngân hàng sữa mẹ của Sở Y tế công nhận đủ điều kiện đưa vào hoạt động.

Một số ngân hàng sữa mẹ uy tín tại Việt Nam các mẹ có thể tham khảo:

Nuôi con bằng sữa mẹ là biện pháp quan trọng giúp tăng cường sự sống còn và sức khỏe của trẻ. Theo đó, các mẹ có thể xin sữa mẹ tại các điểm sau:

+ Ngân hàng sữa mẹ tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

+ Ngân hàng sữa mẹ tại Bệnh viện Từ Dũ

+ Ngân hàng sữa mẹ vệ tinh Quảng Nam

+ Ngân hàng sữa mẹ Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

+ Ngân hàng sữa mẹ Bệnh viện Hùng Vương

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM