Quyên Nguyễn VIP
THƯ VIỆN HÀ NỘI - MÁT MẺ CHO TRẺ ĐỌC SÁCH.

Thư viện quốc gia một điểm đến lý tưởng cho các bé vào hè bố mẹ ạ. Dù năm nay hè tới muộn, nhưng đến lúc này cũng dần cảm nhận được sự oi bức rồi. Thư viện thì mở cửa từ 8h đến 20h (có nghỉ trưa). Em có chụp nội quy cho bố mẹ xem đấy.

Khi đến thư viện ở 54E Trần Hưng Đạo, ở sảnh dưới tầng thì cũng bình thường thôi, thâm chí hơi bừa bộn. Nhưng khi đi thang máy lên tầng thư viện thì choáng ngợp luôn bố mẹ ạ.
Không gian mát mẻ, sạch sẽ, xịn xò, trẻ trung. Đảm bảo các con lên phát mê luôn. Thư viện được chia thành nhiều khu vực sách như: mầm non, tiểu học, sách Hàn, Anh, Nhật. Mỗi phòng đều có giá và khu vực đọc riêng.

Nhưng có một cái phiền toái là bọn trẻ con thì rất hiếu động và ồn ào. Trong không gian khá hay ho này, bọn nó thích leo trèo chạy nhảy hơn là thích đọc. Chính là 2 đứa nhà mình. Bọn nó chỉ thích leo trèo, mình phải nhắc rất nhiều lần. Như thế sẽ gây ảnh hưởng đến những người khác trong thư viện bố mẹ nhỉ?

Minh thấy ở phía trong có 1 phòng nữa có bàn ghế ngồi đàng hoàng, điều hòa mát lạnh, yên tĩnh để bạn nào muốn yên tĩnh để đọc và học nữa nhé.

Để được mượn sách mang về thì trẻ phải có thẻ thư viện bố mẹ nha, phải mang Giấy khai sinh hoặc CMT đi. Thủ tục hơi lằng nhằng tí nhưng giá thì siêu mềm luôn: 120k/năm.

Chúc cả nhà đi chơi mát mẻ nha!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Trò chơi sáng tạo, giáo cụ, học liệu cho bé
Hội chia sẻ những trò chơi sáng tạo, cách làm giáo cụ, đồ chơi, học liệu,... vừa tiết kiệm chi phí mà các bé có thể học hỏi được cách tiết kiệm và tái chế lại từ những vật bỏ đi
TÌM KIẾM