Tư vấn     Tâm sự
Trinh Nhỏ
Hôm nay đi lm về mở cửa phòng ra thấy vậy ..
Bỗng ngồi xuống suy nghĩ.

Lấy ck gần nhà. Cũng hơn 2 năm

Ngày đầu về lm dâu. Sáng 6h cũng mò đầu dậy tính ra lm dâu ngoan. Ai ngờ dậy nghe 3 nói với mẹ vs ck là để cho con bé nó ngủ. Nó mệt lắm đó. Sân tui quét. Thằng này ra rửa chén đi. Bà koi lau nhà . Đừng có kiu con bé mà tội nghiệp. Vậy là mình cũng ngủ thẳng cẳng tới trưa mới dậy.

Ra cười cái r ba mẹ kiu dâu gì mà ngủ k biết trời đất luôn con. Xong r dọn cơm ra cả nhà ăn vui vẻ..

Sau thời gian ấm êm thì lúc mình có bầu. Chả hiểu sao ai lm gì mình cũng thấy khó chịu. Cáu gắt và nói năng cọc lóc.
Vậy mà 3 mẹ k giận. 3 gần 70 tuổi vẫn đi hái khóm mít cho ăn dù lúc đó là 9h đêm . Ba nghe nói thèm mà ông ck k đi hái. V là 3 đi hái cho 1 rổ.

Mẹ thì từ ngày cưới. Chả để con phải rửa chén hay nấu cơm.
Tiền bạc mẹ vs 3 nhất định cũng k bao h quản hay hỏi tới. Từ khi con trai có vk là tuyệt nhiên. Con có cho thì nhận k thì thôi chứ sẽ k hỏi tới rằng mỗi tháng sẽ phụ hay phải trách nhiệm trong gđ gì cả.

Lúc sinh con. Nằm trong tháng 2 mẹ con xích mích chz chăm cháu. Bản thân minh còn quạo rồi nói lớn tiếng với mẹ. Hôm đó mẹ khóc… mình thấy có lỗi nhưng k nói lời xin lỗi vs mẹ dc . Thì mẹ cũng hết giận mà quay vào dỗ dành mình luôn .

Rồi tới lúc đi làm. Bỏ con nhỏ cho bà chăm. Hơn 60. Suc yếu vậy mà vui vẻ trông cháu cho con đi lm. Đi sớm về muộn giờ giất tứ tung mẹ cũng chả nói lời nào. Đi lm ve chỉ ăn r ngủ ..

Sau này nghĩ lm. Mở cái shop nhỏ nhỏ bán đồ. Ba mẹ k giàu có để phụ giup hay cho tiền. Nhưng có lần kẹt tiền quá tính đi vay 20tr. Thì mẹ lại im lặng đạp xe đạp đinứng tiền điều đem về đưa 20tr nói mẹ cho con mượn. Ráng lm ăn có sau này r trả mẹ !!

Cho tới hôm nay đi bán về.
Nhớ lúc sáng dậy trể nên đi chỉ đóng cửa phòng chứ mùng mền chiếu gối r quần áo và đồ choi của con xả từ giường xuống nền.

Mở cửa phòng. Thấy mẹ đã gom dọn sạch sẽ còn lau cả nền. Quần áo mẹ cũng gom r móc lên hết. Cơm canh mẹ nấu sẵn. Thấy con về mẹ hâm nóng r biểu tắm xong ăn cơm đi con. Bé để đó cho mẹ coi. Rồi cả ông và bà lm con bò cho cháu chơi….

Cái tính mình thì cục lục. Chả nói dc lời hay ý đẹp. Cứ dạ dạ rồi thôi…

Có lẽ may mắn của con là lm con ba mẹ.. đúng như ngày rước dâu 3 mẹ nói. Con về lm con của ba của mẹ chứ hông phải lm dâu

1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM