Alexandar Zhang VIP
Vinhomes Ocean Park vui chơi trong ngày.

Gần HN nhất mà có biển, bãi cát trắng trải dải thì chắc chắn là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rồi.

Nhà mình ở Ocean Park, mình xin review một chút cho các bố mẹ bất chợt một ngày muốn đổi gió nha.

1. Đi lại:
+ Từ nội thành sang các mẹ có thể trải nghiệm bus điện của Vin 01, 02, 03 xuất phát từ Mỹ Đình, Hào Nam, Hàm nghi sang OCP. Xe sạch đẹp, êm ru, phục vụ 4* giá 8k, 9k tùy tuyền.
+ Nội khu có bus điện miễn phí cho tất cả mọi người nên sang có thể chuyển qua bus nội khu tham quan 1 vòng nha. Bus nội khu đi qua hầu hết các điểm đẹp của khu, Vinuni.
+ Gửi xe: nếu đi ô tô thì đậu lề đường phí free, bên khu biệt thự để thỏa mái bên cao tầng nhớ để đúng vạch kẻ đậu xe và không quá 1 tiếng kẻo bị khóa nha.

2. Chơi gì?
+ Cát - hào hứng và thích nhất và free. Các com hay có combo nghịch cát xong xuống nghịch nước nên bố mẹ chuẩn bị thêm 1 bộ quần áo, đồ chơi xúc cát. Khu có rào kính thì cần có thẻ cư dân.
+ Sống ảo, bố mẹ có thể tiện mang đồ sống ảo như đi bỉn Nha Trang hihi. Ngoài bãi cát thì tượng tiên cá cũng là điểm mọi người hay chụp choẹt.
+ Dựng lều hiện tại mh thấy mng vẫn được dựng lều trên cát thỏa mái.
+ Tắm biển nhân tạo: giá cư dân 200k, người ngoài 300k biển mặn xịn xò mình đánh giá cảm giác 70% như biển thật.
+ Các khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu chơi sát quảng trường rất đông nên nếu muốn cả nhà có thể lên bus đi 1 vòng thấy khu vui chơi nào vắng thì vào nhé. Yên tâm là bên này k có gì nhiều ngoài khu vui chơi ngoài trời.
+ Khu bờ cát trắng có cây dừa nhưng độ che mát k ăn thi nên nếu định đi ngày nắng to đi sớm hoặc sau 4h30 mới chơi được nhé.
+ Chơi trong nhà thì có thể vào Vincom có rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi hiệu sách Tân Việt, 1 khu chơi dùng xèng nữa, tàu siêu đi các khu hành lang, rộng rãi và tương đối vắng vẻ.
+ Có dịch vụ mô tô nước, thuyền kayak.... nhưng chỉ dành cho cư dân.
+ Khu vệ sinh gần quảng trường sachh sẽ free.

3. Ăn gì
.Sống ở đây hơn 1 năm nhưng quán ăn bên này mình đánh giá không cao, chất lượng bình thường mà giá k phải rẻ.
.Nếu muốn có chút đồ ăn vặt ngoài quảng trường, bờ biển bố mẹ chuẩn bị sẵn ở nhà hoặc qua khu chung cư, vincom mua nha. Quanh đó k có quán tạp hóa mà đồ cây tự động k đa dạng lắm đâu.
+ Tự chuẩn bị đồ ăn: nếu đẹp giời thì tuyệt nhất là tự chuẩn bị đồ ăn rồi ăn ngoài trời khu công viên: sẵn bàn ghế sạch sẽ, chỗ rửa đồ ăn, rửa tay. Vừa ăn vừa ngắm biển hồ, xem trẻ con chơi rất chill đó nha.
+ BBQ khu bờ hồ, công viên: chỉ dành cho cư dân nhưng giờ có dịch vụ đặt bàn với chuẩn bị đồ nướng từ A-Z đến nhóm than là nướng thơm lừng thưởng thức.
+ Ăn hàng:
. Ăn bên khu chung cư: đủ cả bún, phở, gà, vịt, hải sản.
. Quán ăn T4 Vincom có quán nướng, lẩu Hàn Nhật, gà....như các TTTM khác đủ cả.
+ Cafe thì dọc đường HA1 vào bất cứ quán nào đều có thể chụp được những bức ảnh xinh đẹp nha.

Nói chung nếu chỉ có 1 ngày và gần HN thì đây là 1 địa điểm đáng để thử nha. Trẻ cin thì thả ra bãi cát chơi cả ngày k biết chán luôn. Còn nếu muốn ở lại qua đêm thì có thể thuê homestay, seach nhiều người làm dịch vụ đó ạ.

Thời gian mở cổng KĐT cho mng vào tự do là từ 7h sáng, sớm hơn cần có thẻ cư dân mới vào được.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM