Bich Thuy Le VIP
**10 KÊNH DẠY VẼ CHO TRẺ TỰ HỌC TẠI NHÀ **

Nhận thấy con có con yêu thích vẽ tranh nhưng chưa tìm được chỗ học vừa ý, ba mẹ có thể tham khảo các kênh dạy vẽ vô cùng thú vị, giúp trẻ khám phá, nâng cao kỹ năng hội họa dưới đây ạ.

1. Kênh Art for Kids Hub

Kênh Art for Kids Hub do Rob, một ông bố, kiêm nhà thiết kế đồ họa thành lập ra vào năm 2012. Hiện kênh này đã có hơn 1.400 video và hơn 2 triệu người đăng ký. Các video của kênh được đăng tải hàng tuần và chủ yếu hướng dẫn trẻ em vẽ động vật, vẽ người, vẽ hoạt hình, sơn màu, cắt giấy origami,…

Cách hướng dẫn của Rob rất đơn giản và vui nhộn khiến trẻ em khi dễ tiếp thu và học theo.

2. Kênh Mary Doodles: How to art

Mary Doodles, chủ sở hữu của kênh Youtube hơn 400 nghìn người đăng ký, có năng khiếu hài hước xuất sắc và cô vận dụng điều này vào mỗi video dạy vẽ của mình. Hầu hết mọi đứa trẻ đều bị thu hút bởi cách Mary dạy chúng phác thảo các nét thô, sau đó dần dần phác thảo những nét khó hơn.

Đối với những đứa trẻ đang bắt đầu học vẽ, kênh Youtube của Mary sẽ là nguồn tài liệu tuyệt vời.

Hiện seri How to Art của Mary Doodles có 303 video, và mỗi cái có độ dài khoảng 4-5 phút.

3. Kênh How to Draw and Paint

Kênh How to Draw and Paint bao gồm một loạt các video hướng dẫn trẻ cách vẽ bằng màu nước. Trẻ nhỏ sẽ được học cách phác thảo tranh bằng các nét bút chì trước, sau đó mới bắt đầu sử dụng màu nước để tô tranh. Bên cạnh đó, trẻ còn được học cách vẽ tranh 3D.

Rất nhiều ông bố bà mẹ sau khi cho con theo dõi kênh How to Draw and Paint đã thấy con có những tiến bộ rõ rệt.

4. Kênh the Art Geek

Kênh này hiện có khoảng 130 video và hơn 94 nghìn người đăng ký theo dõi trên Youtube. Đến với kênh này, trẻ sẽ được hướng dẫn chi tiết cách vẽ, phác thảo tranh màu nước, tranh mandala, tranh Zen-tangle theo từng bước một.

Mỗi video của kênh chỉ dài khoảng 4- 5 phút nhưng rất dễ hiểu và dễ dàng học theo.

5. Kênh Draw to Learn

Các video của kênh này hàu hết có độ dài từ 10 phút trở lên, vì vậy mà nội dung cũng như các bước hướng dẫn vẽ khá chi tiết. Khi xem các video của kênh, trẻ không chỉ học được cách vẽ tranh, tô màu mà còn được nghe những câu chuyện về những thứ mình đang vẽ.

Với mỗi video, người dẫn chương trình của kênh sẽ thuật lại các câu chuyện thú vị về mỗi bức tranh mà anh ta đang "múa cọ".

6. Kênh Super Simple Draw

Kênh này hiện sở hữu 49 video cùng hơn 15 nghìn người đăng ký theo dõi. Độ dài mỗi video không cố định, có thể từ 4-12 phút.

Trẻ em đều rất yêu thích kênh này vì hướng dẫn đơn giản, dễ hiểu, các nhân vật được chọn lựa hướng dẫn vẽ đều rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, kênh còn dạy cho trẻ cách tô màu sinh động.

7. Ve khong kho

Mới chỉ gia nhập Youtube từ tháng 5/2017 nhưng Ve Khong Kho đã trở thành một trong những channel hữu ích nhất đối với dân tự học họa chì. Bạn có thể tìm thấy những video hướng dẫn bạn bắt đầu từ những thứ căn bản nhất như vẽ mắt, vẽ miệng, đôi môi, quả táo, đánh bóng, lên chì đậm nhạt, tới những bài học nâng cao như ký họa chân dung, vẽ tóc, vẽ chân dung bằng bột than chì,... Trong những video gần đây, Ve khong kho cũng đăng tải video hướng dẫn sử dụng Illustrator căn bản nữa đấy!

8. dP Art Drawing

Thành lập từ năm 2014 với gần 3 triệu lượt xem, ban đầu channel của dP Art Drawing cũng đăng tải những video hướng dẫn vẽ những chi tiết căn bản nhất như mắt, mũi, môi,... dần dần kế đến bạn có thể tìm thấy rất nhiều những video dạy vẽ truyền thần từ những người bình thường cho tới những nhân vật nổi tiếng như Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Taylor Swift, Sơn Tùng M-TP,... Đặc biệt hơn nữa, ngoài việc học họa chì than, bạn cũng sẽ được tập tành cách vẽ chì màu, lên màu sao cho chân thực. Rất hữu ích phải không?

**9. markcrilley **

Tham gia Youtube từ năm 2006, tới nay có đã hơn 10 năm tuổi đời, channel của markcrilley có hơn 350 triệu lượt xem với hàng trăm video hướng dẫn các bạn từ họa chị, họa màu đến vẽ hay sáng tạo các nhân vật hoạt hình, manga. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tất cả những kiến thức cơ bản cần nắm vững trên kênh youtube này và cũng có thể sẽ "phát hoảng" một chút bởi những video chi tiết ti mỉ như dạy vẽ lông mèo, lông thỏ đấy!

**10. Circl Line Art School **

Kênh Youtube cuối cùng được giới thiệu trong bài viết bắt đầu hoạt động từ năm 2011 với hơn 62,5 triệu lượt xem. Circle Line Art School đặc biệt ở chỗ, channel này không chỉ dạy bạn cách ký họa các đường nét chân dung như 3 channel kể trên mà còn dạy bạn vẽ hình khối, các tòa nhà. thaafnh phố, những khung cảnh đời sống hết sức phong phú. Xem những video hướng dẫn của tác giả, bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào thế giới truyện tranh than chì mang những nét vẽ rất chân thực và sống động.

***(Sưu tầm nhiều nguồn) ***

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Trò chơi sáng tạo, giáo cụ, học liệu cho bé
Hội chia sẻ những trò chơi sáng tạo, cách làm giáo cụ, đồ chơi, học liệu,... vừa tiết kiệm chi phí mà các bé có thể học hỏi được cách tiết kiệm và tái chế lại từ những vật bỏ đi
TÌM KIẾM