Tư vấn     Tâm sự
Mai Bella Yoga
☘❤ĐỪNG SỐNG CUỘC ĐỜI CỦA NGƯỜI KHÁC!

- Khi tôi còn trẻ, tôi là một cô gái rất quê mùa, nhút nhát, thiếu tự tin. Làm bất kỳ chuyện gì cũng sợ, ngay cả việc ăn mặc của bản thân cũng sợ người này, sợ người kia đánh giá….. Học hành bằng cấp ra, xin được việc làm ngon lành, chồng bảo ở nhà cũng ở. Chưa bao giờ dám sống cho bản thân, …. Nhưng khi tôi ốm, thì chỉ mình bản thân tôi chịu đau. Có ai gánh đau hộ tôi được đâu. Họ gặp thì chỉ biết chăm chăm vào khuyết điểm chê thẳng vào mặt tôi: “sao mày già, mày xấu đi nhiều thế, da xệ hết , nám hết rồi…..” Khiến tôi càng mặc cảm tự ti, càng không dám đi đâu, bệnh còn nặng hơn nữa.

☘Và sau time dài ốm, đau, bệnh triền miên… Buông xuôi có cái chết không thành. Tình cờ một hôm đọc một câu triết lý : SỐNG MÀ KHÔNG KHOẺ MẠNH THÌ CHỈ LÀ TỒN TẠI CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ SỐNG “. Phải sống cho đáng sống, là cuộc sống của chính mình.

☘Và từ đó tôi đã tự mình ý thức: Sống tích cực, tập luyện thể thao…. Tôi đã tự tin , tự do làm những điều mình muốn, được làm những điều khiến mình vui, mình khỏe mạnh, HP và bình an.

👉👉 Tôi đã biết không quan tâm thế giới ngoài kia nói gì, nghĩ gì. Chỉ tôi và Vũ Trụ biết tôi tích cực là đủ!🙏🙏🙏

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM