Mamibabi Tư vấn
LẦN ĐẦU TẠI VIỆT NAM: KHÓA HỌC DẠY BÉ TẬP NÓI CHO BÉ 0 – 6 TUỔI

Mẹ biết không, để có thể nói ra được từ “mẹ” đầu tiên, bé cần được nghe thấy từ “mẹ” ấy rất nhiều lần trước đó. Đó chính là những khi mẹ âu yếm nói rằng “để mẹ cho con bú nhé, mẹ thay bỉm cho con nhé, mẹ bế con một tí nào… “

Dạy con tập nói không phải để “ép” con nói sớm, mà để con được lắng nghe những lời nói yêu thương mỗi ngày từ bố mẹ và người thân. Đó cũng chính là lúc bộ não non nớt của con được “ghi nhận” những từ ngữ đầu tiên về thế giới này.

Việc nói chuyện với bé mỗi ngày từ khi mang thai và sơ sinh là điều rất quan trọng, giúp bé phát triển ngôn ngữ tốt trong những năm sau đó. Đây là tiền đề để bé tự tin giao tiếp trong cuộc sống và có khả năng học tập tốt hơn, đồng thời phòng ngừa chứng chậm nói – hội chứng ngày càng xảy ra nhiều hơn trong xã hội hiện đại, khi trẻ em tiếp cận nhiều với các thiết bị điện tử.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một khóa học nói dành cho trẻ từ sơ sinh tới 6 tuổi đã được Mamibabi triển khai với nhiều kiến thức dễ hiểu, dễ làm dành cho những bậc phụ huynh bận rộn nhất.

Hãy dành thời gian bên con mỗi ngày, nói với con muôn vàn yêu thương, và cùng con khám phá thế giới này!

Hơn 50 bài học dạy bé tập nói đã có sẵn tại đây, xin mời bố mẹ cùng tham khảo >>> mamibabi.com.vn/coursev2/5/khoa-hoc-day-be-tap-...

#dạy_bé_tập_nói
#phòng_ngừa_chậm_nói

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Nuôi dạy con
Chia sẻ, học hỏi cách nuôi dạy con khoa học nhất
TÌM KIẾM