Tư vấn     Thai giáo
Thang Pham VIP
Có thể các mẹ chưa biết, nếu tính theo ngày dự sinh các mẹ đăng ký trên app, mỗi ngày Mamibabi đang chào đón từ 200 - 300 bé ra đời. Cũng là ngần đó mẹ đã sử dụng Mamibabi để thai giáo cho con mỗi ngày, cũng chính là các bé sau này tiếp tục được mẹ sử dụng Mamibabi cho con giáo dục sớm, ăn dặm...

Mỗi ngày, không chỉ cá nhân Thắng mà đội ngũ Mamibabi luôn nhận được rất nhiều lời cảm ơn, động viên, chia sẻ từ các mẹ. Tình cảm này của các mẹ thực sự không gì có thể thay thế được và luôn là nguồn động lực lớn lao để Mamibabi tiếp tục sứ mệnh của mình, giúp cho nhiều mẹ, nhiều gia đình, nhiều bé được lớn lên một cách thông minh, khỏe mạnh, phát huy hết tố chất của mình.

Thay mặt Mamibabi, Thắng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các mẹ đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với Mamibabi. Mamibabi sẽ không ngừng cải tiến nội dung, liên tục có thêm nhiều khóa học mới bổ ích, hấp dẫn để hành trình nuôi dạy con của các gia đình không chỉ bớt đi sự vất và mà sẽ thực sự thú vị, hấp dẫn.

Thân mến,
Thang Pham - CEO Mamibabi.

2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM