Tư vấn
Mamibabi Tư vấn
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Mamibabi xin được gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình các mẹ, các bé một năm mới Nhâm Dần 2022 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, nhiều sức khỏe và may mắn!

Mamibabi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các mẹ trong suốt thời gian qua, mong rằng trong năm mới 2022, Mamibabi sẽ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc của mọi người trên con đường nuôi, dạy các bé.

Thời gian tới sẽ là quãng thời gian cực kỳ thú vị tại Mamibabi với vô vàn những kiến thức mới. Tiếp sau mảng Giáo dục sớm, Mamibabi sẽ có thêm nhiều khóa học trong mảng Làm cha mẹ. Đây cũng là nhu cầu rất lớn của các gia đình khi các bé đã ra đời và đã lớn. Đặc biệt nhiều mẹ sử dụng Mamibabi từ những ngày đầu tiên, giờ các bé cũng đã 4, 5 tuổi.

Những kiến thức chủ đề Làm cha mẹ sẽ giúp các gia đình nuôi dạy các bé khoa học hơn, nhẹ nhàng hơn, tránh được nhiều khó khăn, căng thẳng trên hành trình nuôi dạy con.

Năm nay, với mong muốn hỗ trợ các mẹ tốt nhất, Mamibabi vẫn duy trì hỗ trợ xuyên Tết giống như các năm trước. Khi gặp bất cứ vấn đề gì về app hoặc cần tư vấn trong quá trình sử dụng, các mẹ có thể liên hệ Mamibabi 24/7 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline/Zalo hỗ trợ trực tiếp: 0908 303 699
Email: mamibabi.tuvan@gmail.com

Trân trọng cảm ơn và chúc các mẹ và gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc!

Từ đội ngũ Mamibabi với tất cả tình yêu thương,
Thân mến!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
TÌM KIẾM