Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
THAI GIÁO NHƯ MẸ BO RA CỦA “HOMETOWN CHA CHA CHA”

Có mẹ nào cũng xem phim “Hometown cha cha cha” – “Điệu cha cha cha làng biển” không ạ? Các mẹ còn nhớ tập 6 của phim chứ?

Trong lễ hội âm nhạc, khi nhìn thấy ban nhạc DOS biểu diễn, một người hàng xóm đã nói với nhân vật mẹ Bo Ra rằng: “Sao lại có người đẹp trai đến thế chứ?”. Và mẹ Bo Ra đã đáp lại: “Đúng vậy ạ, thật là bổ ích cho thai giáo. Hạt Cơm à, nhìn kỹ nhé con”.

Mẹ Bo Ra nói rất đúng đó ạ, ngắm những chàng trai đẹp chính là một hình thức thai giáo mỹ thuật và cảm xúc. Vì vậy nếu các mẹ có thần tượng ca sĩ, diễn viên nào đẹp trai thì hãy cứ ngắm mỗi ngày nhé ạ :D. Nếu chồng có hỏi thì bảo là “Em đang thai giáo cho con”. Mình nói vui chút vậy thôi, phim “Hometown cha cha cha” với nội dung vui vẻ và ấm áp tình người cũng rất phù hợp để làm phim thai giáo đó ạ.

Mình hy vọng rằng các mẹ sẽ thấy rằng thai giáo là những điều bình dị, gần gũi, giản đơn và dễ áp dụng, chứ không phải là những điều “đao to búa lớn” như nhiều người thường nghĩ.

#hometownchachacha
#thaigiao #thai_giáo #thaigiáo #mangthai #babau

1 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM