Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
📚 ÁP DỤNG THAI GIÁO DINH DƯỠNG - ỐM NGHÉN VỚI MẸ BẦU CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ 💓

❗️ Trong khi mẹ vẫn đang nôn ói, mệt mỏi thì những mẹ bầu khác đang Thai Giáo và khoe bụng bầu khỏe khoắn, đầy năng lượng

❗️ Trong khi mẹ đang lo lắng vì cân nặng mất kiểm soát, không biết ăn uống thế nào để "vào con" không "vào mẹ" thì những mẹ bầu khác vẫn giữ được thân hình chuẩn đét, thai nhi tăng cân vù vù.

❗️ Trong khi mẹ còn lăn tăn, chần chừ không biết "Có nên áp dụng hay không" thì hàng triệu mẹ bầu đang tận hưởng những tháng ngày mang thai tràn ngập niềm vui nhờ Thai Giáo.

🙅 MẸ CÓ BIẾT❓ Một khi mẹ lười biếng không Thai Giáo là mẹ đang bỏ lỡ cơ hội hưởng trọn một thai kỳ khỏe mạnh, không ốm nghén và bệnh lý thai kỳ, cũng là đã cướp đi cơ hội để con yêu phát triển toàn diện nhất!

📌 Theo tổ chức thai giáo thế giới OMAEP, 100% mẹ bầu thực hành thai giáo đều có một thể trạng tốt, khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, không lo lắng về ốm nghén hay các bệnh lý thai kỳ nguy hiểm khác.

🎯Thấu hiểu điều đó, Mamibabi giúp các mẹ bầu dễ dàng học và thực hành thai giáo một cách tốt nhất:
✅ Với chế độ dinh dưỡng khoa học kích thích ăn ngon miệng, mẹ không còn nỗi lo ốm nghén,
✅ Linh hoạt bổ sung các nhóm thực phẩm cần thiết cho từng giai đoạn phát triển để thai nhi có thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.
✅ Áp dụng phương pháp thái giáo vận động và yoga bầu để kiểm soát cơ thể, hạn chế các bệnh lý thai kỳ nguy hiểm
✅Thai giáo trực tiếp giúp mẹ kích thích các giác quan của con, con thông minh hoạt bát hơn, dễ dàng bắt nhịp với nếp sinh hoạt từ trong bụng mẹ

THAI GIÁO ngay thôi nào các mẹ ơi!!!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM