Tư vấn     Thai giáo
Hiền Nguyễn VIP
Hôm nào thai giáo mà thấy con làm được cái gì mới là em vui cả ngày luôn. 🤣

Thật là thiếu xót nếu như đẻ Trâu vàng mà mom không biết con trong bụng mẹ đã biết làm gì rồi? 👶Tiểu Sửu nhà em từ tuần 8 đã biết lắng nghe mẹ đọc sách. 18 tuần đã biết phản ứng trong bụng khi nghe thấy ba gọi. Rồi đến 27 tuần đã biết đạp theo đường di chuyển của đèn pin khi mẹ thai giáo ánh sáng. Khi con ra đời được 1 tháng tuổi, con đã rất thông minh, không thức đêm ngủ ngày nữa rồi!

Bí quyết của vợ chồng em rất đơn giản, đó là từ khi mang thai, ngày nào em cũng dành ra 20-30 phút để Thai giáo cho con. Các bài học này em học được trên Mamibabi.

Trong khóa học này có rất nhiều bài thực hành hay, mà lại rất dễ thực hiện. Trộm vía, dù còn là một bào thai nhưng bé nhà em cũng rất hợp tác. Vợ chồng em thai giáo ngôn ngữ thành công nhất.

Khi con trong bụng, ba thai giáo cho con rất nhiều. Khi con ra đời, điều kỳ diệu đã xảy ra. Sau khi chào đời, con được cô y tá đưa đi tiêm vitamin K, con khóc ầm lên. Rồi ba gọi tên con, thế là con nín ngay, và quay mặt về hướng ba.

Cô y tá thốt lên: "Con thông minh quá!". Ba thích lắm, cứ kể suốt. 🤩
Ui nói thật là em cảm thấy rất tự hào vì đã làm được những gì tốt nhất có thể cho 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ cho con.

5 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM