Bui Minh
CÁCH KÍCH SỮA VỀ NHIỀU

Mk có đôi lời chia sẻ về phương pháp kích sữa của mk.

Mk sinh ebe đc hơn 2m. Sau sinh mk bị băng huyết kstc nên phải uống ks liều cao. Ebe k đc ti mẹ . nên gần như nửa tháng đầu mk k có sữa. Mà mk thuộc dạng yêu sữa mẹ ( chứ k cuồng sữa mẹ) . muốn cho e bé nhỏ sữa mẹ ht nếu có thể. Và muốn cho ebe lớn tiếp tục hành trình sữa mẹ, do bạn ấy dị ứng đạm bò và vì 1số lý do bất khả kháng mk phải cai sữa b ấy sớm. Nên giờ bù lại. Và mk bắt đầu hành trình kích sữa.

Cách kích sữa bằng tay: Khoảng 1w đầu tiên thì mk vắt tay ss với ebe ( khi bế bú 1bên còn 1bên vắt tay) , sau 1w sữa cũng gọi là tạm đủ cho e bé. Thì mk bắt đầu giãn cữ vắt ( do mk k có ng phụ chăm bé , 1mk vừa chăm ebe, bạn lớn 33m và cv nhà nữa) , mk vắt theo cữ 7-8h, 10-11h, 15-16h, 19-20h và 22h. Mk để 2mốc tgian do mk k vắt đc đúng giờ vì nhìu khi vướng bé. Tv sau 1w nữa sữa đã dư khoảng 200ml 1 ngày và ebe vẫn ti mẹ ht. Mừng hết lớn.

Ebe k phải dặm sct nữa. Và mk mạnh dạn giãn cữ tiếp. Mk vắt vào các khung giờ 7-8h, 12-13h, 18-19h và 22h. Ebe vẫn ti mẹ ht. Còn lại 1 ngày dư khoảng 500-600ml.

Và hiện tại mk vắt ngày 2 cữ sáng tối . ebe vẫn ti mẹ ht. B lớn ngày khoảng 300ml. Và dư khoảng 300ml cất tủ.

Trong quá trình kích sữa mk ăn uống theo nhu cầu & ăn đa dạng. Tinh thần thoải mái. Uống nhiu nước. Và qtrong phải có niềm tin. Mk k dùng ngũ cốc và lợi sữa. Vì sữa tiết ra theo nhu cầu. Nghĩa là có cung sẽ có cầu. Vắt kiệt sữa để bầu ngực trống cơ thể sẽ từ truyền tải thông tin " ebe cần nhiu sữa hơn thế", và sữa sẽ tăng dần thôi. Chứ dăm ba cái lợi sữa mà khiến sữa về ào ạt và ngũ cốc khiến sữa đặc con tăng cân vù vì vậy chắc sct ế chổng phao câu luôn rồi.

Túm cái tã lại là phải kiên trì. Phải thoải mái. Phải tin tưởng bản thân. Ắt sẽ thành công.

Và mk cũng xin đính chính lại có vài mom nố 1 ngày dư 600-700ml nhiu gì mà khoe. Mk xin nhắc lại là mk cse và mk muốn lan tỏa động lực đến với các mom. Và với mk đủ sữa cho ebe tuti và đủ cho b lớn tuti dư them vài bịch dự phòng là okla rồi ạ. Và mk cũng nhắc lại 1 điều nữa là " hãy yêu sữa mẹ , đừng cuồng sữa mẹ mà kỳ thị sct , sct k xấu, nếu k có sữa mẹ, k đủ đk nuôi con bằng sữa mẹ thì sct là lựa chọn tốt nhất. "

Và 1 điều nữa cũng rất qtrong " k có sữa mẹ nóng hay mát. Sữa mẹ luôn là đ tốt nhất cho trẻ" . ebe nhà mk nb 3kg . 2m đc 5.7kg.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Nuôi dạy con
Chia sẻ, học hỏi cách nuôi dạy con khoa học nhất
TÌM KIẾM