Tư vấn     Thai giáo
Diệp Kẹo VIP
Thai giáo quả thực siu siu vi riệu các mẹ nhá. Ra tháng rùi e mới dám cầm điện thoại review về hành trình đi đẻ siêu nhanh cho các mẹ tham khảo.

Trâu nhà e lúc 39w đi siêu âm bác sĩ khuyên e về chọn ngày rùi mổ đi vì con 3,9kg rùi. Nhưng sợ ăn dao nên e vẫn chờ đẻ thường. Mong con ra sớm từng ngày để cho đỡ to. Thế rùi đủ ngày đủ tháng con cũng chịu tìm cách chui ra các mẹ ạ. 5h sáng e bắt đầu có cơn gò. Dậy ăn sáng, cbi đồ rùi đi tới viện 7h30. Bsi khám mới mở 1p. Về phòng chờ nằm vê đầu ti cho nhanh mở 8h15 thấy đau húc xuống háng nên e sang phòng sinh nằm. 9h10 2 mẹ con e gặp nhau. Con nặng 4.4kg. Ôi đẻ con to nên dạ con như cái nhà trống . Ăn 2 bát cơm xong 1h sau lại đói . Ngày e ăn 5bữa cơm. Còn giữa giờ đói thì lại pha ngũ cốc và ăn hoa quả xen kẽ. Và mẹ đừng quên uống thật nhìu nước ấm nha. Con e đẻ ra hôm đầu vẫn phải ăn sữa ngoài vì sữa mẹ chưa đủ. Hôm sau có sữa về ướt áo rùi nên e cho con bú htoan luôn. Về nhà e duy trì chế độ ngày 3 bữa cơm, 3 cốc ngũ cốc và hoa quả ăn thay bữa phụ . Ăn uống đầy đủ nên tv sữa e cũng nhìu và đặc lắm. Con ăn khá nhìu nhưng mẹ vẫn dư sữa cho cả chị 2 tuổi uống. tháng đầu con e tăng 1.5kg là 5.9kg ( có tý tự hào chút 😁) .

Sau vụ đẻ con to mà nhanh, lại ko bị đau như các mẹ khác nên e xin phép chia sẻ ý kiến cá nhân để các mẹ tham khảo.

Để đẻ nhanh và ko đau thì từ tuần 30 các mẹ chịu khó đi bộ buổi tối tầm 1km . Đến tuần 37 mỗi ngày mẹ nên ăn 1 quả dứa. Mẹ nào nấu đc chè mè đen ăn thì càng tốt. Khâu này giúp tử cung co dãn dần nên lúc đẻ mở nhanh hơn.
Lúc lên bàn đẻ bsi bắt dặn thì các mẹ đừng cố dặn . Cứ đợi lúc có cơn đau hay cơn dặn các mj dặn luôn 3 hơi thật sâu. Lúc ấy có đà n sẽ đẩy con sẽ ra nhanh hơn . Chứ đứa trc e nghe bsi ra sức nằm dặn xong lúc có cơn dặn thì hết hơi ko dặn nổi bị họ ấn bụng cho muốn tắc thở luôn .

Đấy là chia sẻ của e. Có j chưa đúng mong các mẹ góp ý. Chúc các mẹ có 1 thai kì khoẻ mạnh sớm mẹ tròn con vuông.

Ảnh con e lúc 15d . Bạn ý dài nên cũng ko đc ú nu như các bạn cùng cân nặng đâu.

Cảm ơn Mamibabi ạ

29 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM