Tư vấn     Sức khỏe
Trần Yến
Đã hoàn thành mũi Vaccine Covid đầu tiên .

-- Cảm thấy may mắn vì mình chọn được chổ tiêm sạch sẽ tiện nghi lại siêu vắng như vậy trong thời điểm này .

Tuần trước thấy nhiều người đi tiêm ở ĐHYD rồi bv Hùng Vương mình cũng nôn nóng lắm , nhưng rồi bình tĩnh chờ đợi vì mấy bv đó rất đông sợ bị lây nhiễm chéo và đang bầu to ko đủ sức xếp hàng chờ đợi .

❤ Rồi thấy được thông tin bv Mỹ Đức cho đăng kí chích cho các bạn bầu từ 13w trở lên mình đk liền , chờ đợi 2 ngày bên bv gọi lại và nhắn tin hẹn ngày chích .

-- Quy trình chích ở đây cũng siêu đơn giản : nếu có giấy khám thai trong 1 tháng gần nhất thì ko cần khám lại , test nhanh Covid 300k và được chích thuốc Astra miễn phí .

Đầu tiên tới khai báo y tế , sau đó test nhanh chờ 30p có kết quả sau đó trực tiếp lên lầu 4 để được tư vấn chích ( mình ghé lầu 1 để khám và siêu âm ) .

-- Ko biết do mình là ca cuối chích hôm nay hay sao mà ko giai đoạn nào phải chờ số hết luôn , điền giấy xong được Bác sĩ tư vấn rồi đi thẳng qua chích - Mũi chích siêu nhẹ nhàng ko hề có cảm giác gì luôn .
- Sau chích ngồi theo dõi cỡ 20p thì được đi đo tim thai lại dặn dò các thứ sau tiêm thì được về rồi ❤

Mình đánh giá bv Mỹ Đức cho chích đợt này 10/10 luôn , từ nhân viên tới y tá bác sĩ đều rất nhẹ nhàng từ tốn nhiệt tình thăm khám và tư vấn

. Còn bệnh viện thì sạch sẽ tiện nghi , bánh kẹo đầy đủ cho mình ngồi chờ có ăn , có điều làm nhanh quá chưa kịp ăn gì :v

Mấy bạn bầu trên 13w nhanh nhanh đăng kí chích cho kịp thuốc nghen

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Sức khỏe
Giải đáp sức khỏe cho mẹ và bé
TÌM KIẾM