Nguyễn Phương VIP
[Góc review Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc]

Tại trong đây có đúng 2 vợ chồng với nhau nên mình phải tìm hiểu từ A đến Z nên mới có bài review này chứ có ông bà nội ngoại lo thì mình chắc cũng ko biết gì luôn. 😅

Đúng ra là ban đầu mình ko biết đến bệnh viện này đâu, loanh quanh Vinmec với Việt Pháp, Từ Dũ. Nhưng đến khi tìm hiểu thì mới thấy nó đáng tiền ae ạ, nó chỉ đắt hơn Vin tí ti thôi nhưng sắt ra miếng.

Nói về chất lượng thì top Sài Gòn rồi từ đội ngũ bác sĩ cho đến chuyên môn và luôn áp dụng công nghệ mới nhất. Còn dịch vụ thì chả khác gì book phòng trên agoda có cả phòng view sông nữa. 🤣

Mình thì được vào phòng mổ cùng với vợ thì thấy riêng ekip đã hơn 10 người hỗ trợ liên tục cùng với bác sĩ mổ và cũng may đợt này mình book được bác Đức trưởng khoa nên yên tâm hẳn. Rồi trong phòng mổ còn được nghe nhạc thư giãn nữa, bác sĩ bật mấy bài về mẹ nghe cảm động lắm luôn hiuhiu. ❤️

Sau khi mổ xong thì trong thời gian 5 hôm ở viện, ngày nào cũng có bác sĩ khám cho mẹ và khám cho bé đến thăm hàng ngày. Bé thì ngày tắm 1 lần mẹ thì được massage vai gáy với gội đầu. Thường thì đẻ mổ sẽ đau mà đến đêm ngày thứ 1 vợ mình đã tự đi lại được rồi, trộm vía. ❤️

Ăn uống thì người đi cùng ngày 3 bữa còn bà bầu 4 bữa kèm hoa quả và có cả minibar, đồ ăn ngon và đẹp mắt nghỉ ngơi thì người đi cùng có giường riêng hoặc thích thì nằm trên sofa bed cũng được.

Còn ở bên ngoài lúc nào cũng có y tá trực 24/7 ấn chuông là có người vào và ở đây có một cái hay nữa là bệnh viện luôn hướng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ nên luôn luôn hỗ trợ vợ mình rất nhiệt tình những ngày đầu để làm sao sữa về nuôi Thóc. Nói chung là từ bác sĩ, y tá đến các bạn vệ sinh rồi phục vụ đều nhẹ nhàng và nhiệt tình lắm nên cảm giác đang đi nghỉ dưỡng chứ ko phải ở bệnh viện.

Review ngắn gọn thế để cho các ae sau này đi đẻ có thêm lựa chọn cho vợ, mình là nóc mà nên dù gì cũng nên chủ động với cả bây giờ đâu có ai đẻ 5-7 con nữa đâu, cùng lắm là 3-4 thôi nên là khuyên ae cứ chọn chỗ nào đẻ cho “mẹ tròn con vuông” là quan trọng nhất, ko nên để hối hận điều gì, rồi vợ mình tâm lý thoải mái thì mình cũng nhẹ đầu nữa =))))))

À có lưu ý nữa là ae nào có bảo hiểm thì khi đăng ký đẻ cứ báo là ko có bảo hiểm nhé, mình trả tiền trước rồi sau đó lấy hóa đơn về claim với bảo hiểm sau. Vì mức giá của bệnh viện dành cho người có bảo hiểm luôn cao hơn nhé.

Cuối cùng tên con là Trọng Phúc con xin chào các cô chú ạ ❤️❤️❤️

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM