Tư vấn     Tâm sự
Mamibabi Tư vấn
VÌ SAO MAMIBABI KHÔNG… MIỄN PHÍ?

Chào các mẹ,

Hôm nay xin được chia sẻ với các mẹ chút tâm sự về việc… thu phí của Mamibabi. Có một mẹ hỏi mình là vì sao Mamibabi không cho xem miễn phí như nhiều trang web khác vậy.

Trước tiên mình xin được nói rõ một chút, Mamibabi không đơn thuần là một trang tin tức như nhiều website khác, mà chúng mình còn có một ứng dụng riêng dùng trên điện thoại với các bài học thai giáo, giáo dục sớm và ăn dặm.

Khối lượng thông tin trên ứng dụng thật sự rất khổng lồ, và chúng mình có một đội ngũ để đảm bảo nội dung luôn được cập nhật, kỹ thuật luôn được đảm bảo nhằm giúp các mẹ sử dụng nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng nhất. Tất cả những việc đó là rất nhiều công sức, mồ hôi và chất xám. Vì vậy việc thu phí sử dụng Mamibabi giúp chúng mình có chi phí để vận hành mọi việc.

Tuy vậy, nếu đã tìm hiểu về lĩnh vực này, hẳn các mẹ sẽ thấy rằng Mamibabi là một trong những bên có mức phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể là 449.000 cho gói 1 năm, và 899.000đ cho gói trọn đời. Trong khi đó, mức phí của một số bên khác có thể là vài trăm ngàn, một vài triệu, thậm chí cả chục triệu.

Tuy thu phí chỉ 449.000đ hoặc 899.000đ nhưng Mamibabi cung cấp cho các mẹ nội dung rất đa dạng:
- Các phương pháp thai giáo trong 9 tháng mang thai
- Tiền sản - Hậu sản: Các vấn đề cần quan tâm trước và sau khi sinh
- Nuôi con: Nếp sinh hoạt EASY, cách ti mẹ, luyện ti bình....
- Ăn dặm 3 phương pháp: Truyền thống, kiểu Nhật và tự chỉ huy BLW
- Giáo dục sớm và trò chơi cùng con mỗi ngày
- …

Và bên mình vẫn không ngừng cập nhật thêm các thông tin mới.
Vì vậy chúng mình rất hy vọng các mẹ có thể thấu hiểu và đón nhận sản phẩm của Mamibabi.

Mọi thắc mắc cần được trợ giúp và mọi ý kiến đóng góp các mẹ hãy nhắn với bên mình qua comment, inbox hoặc số 0908303699 nhé. Cảm ơn các mẹ rất nhiều!

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM