Linh Vũ
Review sinh tại viện Y học biển

Thật sự mọi người cũng biết rồi nên e chỉ review ngắn gọn thôi ạ.
Từ đầu e định chọn Tâm Phúc, cơ mà chị gái e đẻ ở Y Học Biển nên khuyên e nên đẻ ở đây. Từ đầu e cũng chưa biết gì nên e đã vào nhóm tìm hiểu, sau đó thì e quyết định đến y học biển khám, công đoạn khám của bác sĩ Điệp và bác sĩ nữ lớn tuổi (gầy gầy bé người e ko biết tên ạ) làm e khá hài lòng nên e chọn đẻ ở đây luônnnn.

Đẻ ở Y Học Biển tuyệt vờiiiii luôn đó ạ. Eo ơi đêm hôm lên viện mà nhiệt tình từ bác bảo vệ bên ngoài đến bác sĩ nhận ca sinh nở của mình 😢😢😢

E đau đẻ nằm cứ mếu (e k dám khóc). Bác sĩ Hạnh ra nắm tay : đây chị ở đây rồi 🥺🥺🥺

Y tá Thuỷ thì có một chút kiểu công an : nào nào, phải nghe lời chứ. E ko truyền nước thì lsao mà có sức rặn con. (Đoạn này là e đau đẻ quá nhất định ko chịu truyền nước ạ, mà cả ngày hđấy e còn ko chịu ăn gì nữa 😖)

Chưa kể chồng e với chị gái e cũng đc vào phòng chờ sinh nắm tay an ủi e các thứ cho đến lúc e cbi vào đẻ thì mng mới ra ngoài, e ấm lòng lắm luôn ạ.

> Khi có cơn đẻ, vào phòng đẻ e chỉ muốn rặn đẻ cho xong nhưng ko biết rặn, rặn mấy hơi liền e bé cứ ra xong lại tụt vào :((( May nhờ các chị an ủi hướng dẫn e từng tí một, khúc rặn cuối biết e cbi hết hơi các chị "rạch tầng sinh môn" cái rẹt cho e bé ra rồi kêu e thở đi 😭
Ôi !!! e cảm thấy như cuộc đời nở hoa nhờ chuyên môn đỉnh cao của các chị ấy, đúng lúc đúng chỗ dã man ạ.

Chưa kể khâu tầng sinh môn có chị khuyên e ko nên tiêm tê vì sẽ dễ choáng nhưng ksao đâu các chị ạ, nên khâu nha. Vì ai nhạy đau như e mà ko tiêm tê thì sẽ đau lắm đó ạ, có hơi choáng nhưng bsi khâu cũng hay rặn trước : tiêm này hơi choáng nha e.

Chưa kể chị ý khâu thẩm mĩ đẹp nữa nên là sẽ hơi mất time một chút, vết khâu của e làm e hài lòng lắm luôn ạ :3

Các c nhiệt tình quá nên nhà e có chút quà, mà các chị nhất định ko lấy 😢 Làm e càng thích Y Học Biển hơn, nhất định đứa t2,t3 hay t10 e sẽ đẻ ở đây ạ

E cảm ơn đội ngũ bệnh viện rất nhiềuuuuuuu 🥺🥺🥺

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM