Tư vấn     Sức khỏe
Thang Pham VIP
TRỊ Ù TAI BÀ BẦU KHÔNG DÙNG THUỐC

Xin chào các mẹ, ù tai là một trong những triệu chứng mà gần như mẹ nào cũng gặp khi mang bầu. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì tình trạng bà bầu bị ù tai nhất thời nếu chưa từng bị trước đó thì chỉ là triệu chứng xảy ra khi mang thai và không cần điều trị.

Tuy nhiên hiện tượng ù tai cũng gây khá nhiều khó chịu cho mẹ. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các mẹ một số cách làm giảm ù tai ở bà bầu, đây là những cách làm đơn giản và hoàn toàn không có hại gì

Cách thứ nhất là khi bị ù tai, mẹ có thể thử nhai kẹo cao su. Khi mẹ nhai kẹo cao su thì động tác nhai sẽ giúp những cơ tại vòi nhĩ được khởi động, từ đó mà giảm triệu chứng ù tai.

Cách thứ hai áp dụng khi mẹ bị ù tai do cảm lạnh, nhiễm lạnh; đó là xông hơi. Thường thì xông 3 lần sẽ hết, lần xông thứ hai cách lần đầu hai ngày, lần thứ ba cách lần hai là ba ngày.

Lá xông mẹ có thể dễ dàng mua tại các chợ. Sau đó về cho vào nồi đun lấy nước và xông.

Các mẹ hãy thử ngay 2 cách trên đây nhé, hoàn toàn không có hại gì đâu ạ.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Sức khỏe
Giải đáp sức khỏe cho mẹ và bé
TÌM KIẾM